Top 20 Positive Thinking Short Stories in Tamil | நேர்மறை சிந்தனை சிறுகதைகள் 2021

Positive Thinking Short Stories in Tamil:- Here I’m sharing with you Positive Thinking Short Stories in Tamil which help you to change your mindset and think positive in your life. Positive thinking always helps us to grow in our life and to achieve our goals.

POSITIVE THINKING 
Short Stories in Tamil

Types of Contents

உடலில் கடவுள் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

ஒரு துறவி எழுதினார், ‘சுய பாணியிலான கடவுள் அதில் இருக்கும் வரை மட்டுமே உடல் முக்கியமானது. உடலில் அமர்ந்திருக்கும் தெய்வத்தின் ஆசை, உடலை கோவிலைப் போல புனிதமாக வைத்திருக்க வேண்டும். ‘

பெரிய துறவி ராம்சந்திர டோக்ரே மகாராஜ் ஒரு முறை கடவுள் மற்றும் ரிஷிகளிடம், ‘நீங்கள் உலகை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருப்பீர்களா?’

கடவுளும் முனிவர்களும், ‘ஆண்டவரே, உங்கள் உலகம் எதைக் குறிக்கிறதோ, நாங்கள் எங்கள் நலன்புரிப் பணிகளில் மட்டுமே பிஸியாக இருப்போம்’ என்றார்கள்.

இறைவன் என்ன விஷயம் என்று கேட்க ஆரம்பித்தான். அது பிறந்த நாட்டிற்கும் சமூகத்திற்கும் கூட, இந்த சிலர் சிந்திக்கத் தயாராக இல்லை, பின்னர் மனிதர்கள் தங்கள் கடமையின் மூலம் உலகை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க முடியும் என்று அவர்கள் உணர்ந்தார்கள்.

கர்த்தர், வேதவசனங்களை பரப்புகையில், ‘நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க விரும்பினால், எல்லோரிடமும் கடவுளைப் பார்த்து மற்றவர்களுக்கு மகிழ்ச்சியையும் திருப்தியையும் கொடுங்கள். துக்கப்படுபவர் தானே பயங்கரமான துக்கங்களில் மூழ்கிவிடுகிறார். ‘

புனித டோங்ரேஸி பிரசங்கத்தில், ‘கடவுளைப் பார்த்து மகிழ்விப்பதன் மூலம் ஒரு நபரை வருத்தமாகவும்,

உதவியற்றவராகவும், நோயுற்றவராகவும் ஆக்குவதற்கு மனிதன் பங்களித்தால், நிச்சயமாக அவன் ஒரு தனித்துவமான அமைதியை உணருவான்.

தாகத்திற்கு தண்ணீர், பசித்தவர்களுக்கு உணவு, நோயாளிக்கு மருந்து கொடுத்து இறைவனை சேவிப்பவர்கள் இறைவனை வணங்குகிறார்கள். ‘

உடலில் இருக்கும்போது யாருடைய கண்கள் கடவுளைக் காண முடியும், அவர் தர்மம் செய்ய முடியும். பரோபகாரம் என்பது தெய்வீக வழிபாடு. உடலில் கடவுளைக் காணக்கூடிய ஒருவர், கடவுளை வணங்கவும் முடியும்.

கர்த்தருடைய வார்த்தை – Positive Thinking Short Stories in Tamil

டால்ஸ்டாய் உலகின் முன்னணி தத்துவஞானிகளில் கணக்கிடப்படுகிறார். அவரது காலத்தில், ராஜாவால் குடிமக்களை ஒடுக்கிய சம்பவங்களைக் கேட்டபின் அவர் கோபமும் வருத்தமும் அடைந்தார்.

ஆட்சியாளருடன் கருத்து வேறுபாடுகள் உள்ளவர்கள் மீது கொடூரமான அட்டூழியங்கள் போன்ற மனிதாபிமானமற்ற செயல்களுக்கு எதிர்ப்புத் தெரிவிக்க அவர் மனித மதத்தின் ஒரு கட்டுரையை தைரியமாக எழுதியிருந்தார், குடியேற்றங்களை கூட தீயில் எரித்தார்.

டால்ஸ்டாய் எழுதினார், ‘மனிதர்களில் ஒரு சிறிய மதம் கூட எஞ்சியிருந்தால், முதலில் அவர்கள் யாரையும் கொல்ல உங்களுக்கு உரிமை இல்லை என்ற இறைவன் அறிவிப்பை பின்பற்ற வேண்டும். மற்றவர்களிடமிருந்து நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் நடத்தை, மற்றவர்களுக்கும் நீங்கள் செய்ய வேண்டும். ‘

அவர் மேலும் எழுதுகிறார், ‘மதம் மற்றும் கடவுள் மீது வலுவான நம்பிக்கை கொண்ட ஒருவர் தனது அண்டை வீட்டாரை நேசிக்கும் நித்திய ஆட்சியை உறுதியாக கடைப்பிடிக்க வேண்டும்.

தங்களை அன்பின் சிலைகள் என்று அழைக்கும் மக்கள், ஆட்சியாளரின் இயேசுவின் அநியாய மற்றும் அகங்காரமான கட்டளைகளைப் பின்பற்றி ஒரு மனிதனைத் தூண்டிவிட்டு,

காட்டுமிராண்டித்தனத்தால் அவரைக் கொல்லத் தயாராக இருக்கும்போது, ​​தேவாலயத்திற்குச் சென்றால் இயேசுவின் முதுகில் விழாவிட்டால், அவர்கள் எங்காவது அடித்து நொறுக்கப்படுவதை நான் உணர்கிறேன்.

தயவுசெய்து மெழுகுவர்த்திகள் மற்றும் பிரார்த்தனைகளுடன் மட்டுமே இறைவனை தயவுசெய்து, இதைவிட சிறந்த முரண்பாடு என்ன? ஒரு இடத்தில் அவர் எழுதியுள்ளார், ‘

வாழ்க்கையில் நான் செய்யும் நடத்தை, அதை நான் இறைவனுக்குக் கொடுக்க வேண்டும், எனவே ஒருபோதும் பாவம் செய்யக்கூடாது என்பதில் உறுதியாக இருங்கள். ‘

அறிவின் ஈகோ – Positive Thinking Short Stories in Tamil

பிராமணி துறவி பதிக்ஜி மகாராஜின் சத்சங்கிற்காக ஒரு இளம் தேடுபவர் வந்தார். உரையாடலின் போது அவர் மீண்டும் மீண்டும் சொல்வார், ‘நான் மிகவும் பணக்கார குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவன்.

நான் உயர் கல்வியைப் பெற்றுள்ளேன், கீதை, மகாபாரதம், புராணங்கள் போன்றவற்றை ஆழமாகப் படித்தேன். ‘

புனித பாடிக்ஜி, ‘நீங்கள் உண்மையிலேயே ஆர்வத்தை கொண்டு வந்திருந்தால், மதம் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் இதயத்தை புரிந்து கொள்ள ஆசை இருந்தால், முதலில், நீங்கள் ஒரு சிறந்த அறிஞர் என்ற இந்த ஈகோவை கைவிடவும்.

ஆணவம் இருக்கும்போது யாரும் உங்களுக்கு எதுவும் கற்பிக்க முடியாது. ‘ அவர் சில கணங்கள் இடைநிறுத்தப்பட்டு, “உபநிடதங்களில், முனிவர் தான் ஒரு கற்றறிந்த மனிதர் என்று அறிவிக்கிறார்,

அவருக்கு நிறைய தெரியும், அவர் முழு அறியாமையின் இருளில் அலைந்து கொண்டிருக்கிறார் என்பதை அவர் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

தெரியாத உணர்வு என்பது அறிவின் தேர்ச்சியின் மிக உயர்ந்த மரியாதை. அவர் தெய்வீகத்தின் மீதான பக்தியும் கூட. ‘

அவர் மேலும் கூறுகையில், ‘அறிவின் ஈகோ யாரையும் எதையும் கற்றுக்கொள்ள அனுமதிக்காது. தன்னை அறியாதவர் என்று தாழ்மையுடன் கருதி,

அறிவுள்ள ஒரு தத்துவஞானியில் தஞ்சம் புகுந்த ஒரு மனிதர், அந்த ஆத்மா தெய்வீகத்திற்கும் அறியாதவர்களுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை அறிய முடியும்.

யாருடைய புத்தி நிலையானது, யாருடைய மனம் எங்கும் சிக்கித் தவிக்கவில்லை, அத்தகைய ஆர்வமுள்ள விசாரணையாளர் மட்டுமே அறிவின் கடலில் மூழ்கி முத்துக்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியும்.

முதலில் எந்த விதமான ஈகோவையும் வெற்றிடமாக்குவது அவசியம். ‘அறியாமையில், துளசிதாஸ்ஜி தனது பெண்ணில் மகிழ்ச்சியையும் அன்பையும் காண முடிந்தது,

ஆனால் கயன்சாக்ஷு திறந்ததும்,’ சியராமாயி அனைவரும் விழித்திருக்கிறார்கள் ‘என்று வாயிலிருந்து வெளியே வந்தார்.

பெருமையிலிருந்து விடுதலை – Positive Thinking Short Stories in Tamil

சுவாமி விவேகானந்தர், ‘நீங்கள் தப்பெண்ணத்தை கைவிட்டு, மனத்தாழ்மையுடன் மற்றொருவரின் கருத்தை கேட்டு புரிந்து கொள்ள வேண்டும். தப்பெண்ணத்தின் காரணமாக, யாரையும், நம்மை நாமும் திருப்திப்படுத்த முடியாது. ‘

தத்துவஞானி பெஞ்சமின் பிராங்க்ளின் அவ்வப்போது பல்வேறு தலைப்புகளில் தனது கருத்துக்களை வெளிப்படுத்திக் கொண்டிருந்தார்.

சில நேரங்களில் அவர்கள், “இது உண்மை என்று நான் புரிந்துகொள்கிறேன்” என்று சொல்வார்கள். ஒருமுறை அவரது நண்பர் ஒருவர் அவரைச் சந்திக்க வந்தார்.

அவர் சொன்னார், ‘மன்னிக்கவும் நண்பரே, உங்கள் எண்ணங்களை நீங்கள் வெளிப்படுத்தும் விதம் ஈகோ வாசனை. ‘

நண்பரின் இந்த வார்த்தைகள் பிராங்க்ளின் இதயத்தை உலுக்கியது. அதே நேரத்தில், எதிர்காலத்தில் அவர் அத்தகைய தோற்றத்தை ஒருபோதும் அனுமதிக்க மாட்டார் என்று அவர் நினைத்தார்.

பிராங்க்ளின் எழுதினார், ‘ஈகோ மிகவும் புத்திசாலி. அவரை அமைதிப்படுத்துவது மிகவும் கடினம். அவர் எவ்வளவு நசுக்கினாலும், அழுத்தியாலும், சுத்தம் செய்ய முயற்சித்தாலும், அவர் எங்காவது வருகிறார்.

எனவே, வாழ்க்கையில் மனத்தாழ்மையைச் சேர்ப்பதன் மூலம் ஈகோவைப் போக்க ஒருவர் தொடர்ந்து பயிற்சி செய்ய வேண்டும்.

அவர் மேலும் எழுதியுள்ளார், ‘முன்னதாக எனது பழக்கமாக இருந்தது, ஒருவரின் தவறைக் கண்டவுடன், நான் குறுக்கிட்டுச் சொல்வேன் – அது அப்படியல்ல, அது அப்படியே.

இப்போது நான் இதுபோன்ற ஒன்றைச் சொல்லத் தொடங்கியிருக்கலாம், சில சூழ்நிலைகளில் நீங்கள் சொல்வது சரிதான், ஆனால் இங்கே என் எண்ணங்கள் உங்களுடன் பொருந்தவில்லை.

இந்த மாற்றத்தின் விளைவாக, மக்கள் எனது பேச்சில் அதிக சாறு பெறத் தொடங்கினர். சொற்களின் கையாளுதல் திமிர்பிடித்த குற்றச்சாட்டில் இருந்து என்னை விடுவித்தது. ‘

ஜெபத்தின் சக்தி – Positive Thinking Short Stories in Tamil

எல்லா மதங்களிலும் பிரிவுகளிலும் பிரார்த்தனைக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. இந்துக்கள் கோவில்களில் பிரார்த்தனை செய்கிறார்கள்.

சீக்கிய குருத்வாராக்களில் அர்தாஸ் நிகழ்த்துகிறார். கிறிஸ்தவர்கள் தேவாலயத்தில் பிரார்த்தனை செய்கிறார்கள்,

முஸ்லிம்கள் மஸ்ஜிதில் பிரார்த்தனை செய்கிறார்கள். சமணர்களும் ப ists த்தர்களும் தங்கள் வழியில் பிரார்த்தனை செய்கிறார்கள்.

காந்திஜி பிரார்த்தனை செய்த பின்னரே தூங்குவார். அனைத்து தர்மச்சாரியர்களும், புனிதர்களும், மகாத்மாக்களும் இறைவன் தொழுகையை பலனளிப்பதாக கருதுகின்றனர்.

பெரிய அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்களில் பெரும்பாலோர் நோயாளிகளின் அறுவை சிகிச்சைக்கு முன்னர் வெற்றிக்காக ஜெபிக்கலாம்.

ஆன்மீக விபூதி தாதா டி.எல். பிரார்த்தனை பற்றிய ஒரு புத்தகத்தையும் பாஸ்வானி எழுதியுள்ளார். பிரார்த்தனை பிரார்த்தனை, பொது ஜெபம், அமைதி மற்றும் தியானத்தின் பிரார்த்தனை,

புகழ் பிரார்த்தனை மற்றும் இடைக்கால ஜெபம் போன்ற பல வகையான பிரார்த்தனைகளை அவர்கள் விவரித்திருக்கிறார்கள்.

தாதா பாஸ்வானி எழுதுகிறார், ‘தூய்மையான இதயத்துடனும் முழு நம்பிக்கையுடனும் செய்யும்போதுதான் ஜெபம் பலனளிக்கும்.

தூய்மையான, நேர்மையான, தூய்மையான இதயத்துடன் ஒரு நபரின் ஜெபங்களை கடவுள் விரைவில் கேட்கிறார்.

நீங்கள் தொழுகையை முடிக்கும்போது, ​​நீங்கள் கேட்டது அனைத்தும் உங்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளது என்ற நம்பிக்கையை நீங்கள் உணர வேண்டும், இதற்காக நீங்கள் கடவுளுக்கு நன்றி சொல்லலாம். ‘

பிராமண புனித ஒரியா பாபா, ‘ஜெபம் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். புனிதர்கள் எல்லா உயிரினங்களின் நலனுக்காக ஜெபிக்கிறார்கள்.

ஏழைகள், அனாதைகள், ஊனமுற்றோர் நலனுக்காக வழங்கப்படும் பிரார்த்தனைகள் பலனற்றவை, சாத்விக். ‘

வேதங்களில், ‘சர்வ பவந்து சுகினா’ கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்யப்படுகிறது. மகர்ஷி அரவிந்த் எழுதுகிறார், ‘கடவுளிடம் ஞானத்தைக் கேளுங்கள், அனைத்தும் கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளன. ‘

நீ என்ன செய்தாய்? – Positive Thinking Short Stories in Tamil

பாண்டிச்சேரியில் உள்ள ஸ்ரீ அரவிந்த் ஆசிரமம் இந்தியாவிலும் வெளிநாட்டிலிருந்தும் பக்தர்களை ஈர்க்கும் மையமாக இருந்து வருகிறது.

ஸ்ரீமதி இறைவனிடமிருந்து ஆன்மீக ஆசீர்வாதங்களைப் பெற மக்கள் அங்கு சென்றனர்.

ஒரு நாள் ஸ்ரீமானைப் பார்க்க வங்காளத்திலிருந்து ஒரு நல்ல படித்த மனிதர் வந்தார். உரையாடலில், ‘என் படிக்காத மனைவியின் விலங்கு நடத்தையால் நான் கலங்குகிறேன். அவருக்கு எந்த வழியும் தெரியாது. ‘

ஸ்ரீமன் தீவிரமடைந்து, ‘உங்கள் திருமணம் எவ்வளவு காலமாகிவிட்டது?’ அவர், ‘சுமார் இருபது ஆண்டுகள். ‘

ஸ்ரீமன் கேட்டார், “இந்த இருபது ஆண்டுகளில் நீங்கள் அவரை ஒரு மிருகத்திலிருந்து ஒரு மனிதராக்க முயற்சித்தீர்களா? நீங்கள் அவர்கள் தங்கள் வசதிக்காகவும் கல்விக்காகவும் நிறைய செலவிடுவார்கள்.

உண்மையைச் சொல்ல, மனைவிக்கு கல்வி கற்பதற்கும், சாலிகாவுக்குக் கற்பிப்பதற்கும் அவரது நேரத்தின் ஒரு சதவிகிதம் செலவிடப்பட்டதா? அவள் அவ்வாறு செய்திருந்தால், அவள் படிப்பதன் மூலமும் எழுதுவதன் மூலமும் படித்தவனாகவும் பண்பட்டவளாகவும் மாறியிருப்பாள். ‘

ஸ்ரீமன் மேலும் கூறினார், ‘நீங்கள் இதை ஒருபோதும் செய்யவில்லை. இது வெறுமனே சமைப்பதற்கும் குழந்தைகளைப் பெற்றெடுப்பதற்கும் ஒரு இயந்திரமாக கருதப்பட்டது. இப்போது நீங்கள் எந்த வாயால் முரட்டுத்தனமாக புகார் செய்கிறீர்கள்? ‘ ஸ்ரீமானின் வாத வார்த்தைகளைக் கேட்டதும் அவர் அமைதியாகிவிட்டார்.

ஸ்ரீமன் ஒரு கட்டுரையில் எழுதினார், ‘பிரான்சிலிருந்து இந்தியாவுக்கு வந்து அதை எனது பணியிடமாக மாற்றிய பிறகு, பெண்களின் கல்வியின் முக்கிய தேவையை நான் புரிந்துகொண்டேன்.

இந்தியாவில் பல தனித்துவமான பெண்கள் பெண்கள் இருந்திருக்கிறார்கள், அவர்கள் நாட்டின் பெருமையை அதிகரித்துள்ளனர் என்பதை இறையியல் மற்றும் வரலாறு பற்றிய ஆய்வில் இருந்து அறிந்து கொண்டேன். ‘

கல்வி மற்றும் நெறிமுறைகள் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

ஆச்சார்யா மகாபிரக்யாவின் சத்சங்கிற்கு சில கல்வியாளர்கள் வந்தவுடன். கல்லூரியின் அதிபர் ஒருவர், ‘ஆச்சார்யஸ்ரீ, மற்ற துறைகளைப் போலவே,

கல்வியின் மதிப்புக் குறைவையும் கண்டு நான் மிகவும் வருத்தப்படுகிறேன். இப்போது பள்ளிகளும் கல்லூரிகளும் வணிகமயமாக்கப்பட்டு வருகின்றன.

ஜூனியர் மாணவர்களை ஏமாற்றுதல், பரீட்சைகளில் ராகிங் என்ற போர்வையில் மனிதாபிமானமற்ற முறையில் நடத்தும் சம்பவங்களைப் பார்ப்பது வருத்தமளிக்கிறது. இந்த வீழ்ச்சிக்கான காரணங்கள் என்ன என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள்? ‘

ஆச்சார்யா மகாபிரக்யா, ‘நியமனம் செய்தவர் எழுதியுள்ளார் – ஞானஸ்ய சரண் ஆச்சரோ, அதாவது ஆச்சார் என்பது அறிவின் சாராம்சம்.

பாலில் வெண்ணெய் இல்லை என்றால், பால் முக்கியமற்றதாக கருதப்பட வேண்டும். நெறிமுறைகளில் கவனம் இல்லாததால், கல்வித் துறையிலும் மதிப்புக் குறைப்பு காணப்படுகிறது.

கல்வியின் ஒரே நோக்கம் சம்பாதிப்பதற்கும் வேலைகள் செய்வதற்கும் மட்டுப்படுத்தப்பட்டதிலிருந்து இந்த இடையூறு தொடங்கியது. ‘

சமண விஸ்வ பாரதி சங்கம் பல தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் கருத்தரிக்கப்பட்டது. அந்த நேரத்தில் குருதேவ் ஆச்சார்யஸ்ரீ துளசி,

‘மாணவர்கள் கல்வி மையங்களிலிருந்து ஒரு சிறந்த வாழ்க்கை இருக்க வேண்டும், அவர்கள் செல்லும் பகுதியில் ஒழுக்கத்தின் இலட்சியத்தை அவர்கள் முன்வைக்க வேண்டும். ஆனால் இன்று பட்டம் பெறுவதன் மூலம் அதிக பணம் சம்பாதிக்க ஒரு போட்டி உள்ளது.

ஆச்சார்யஸ்ரீ கூறுகையில், ‘வெற்று அறிவுசார் வளர்ச்சியால் தேசம் பயனடைவதில்லை, சமுதாயத்தின் வளர்ச்சியும் அவசியமில்லை, அறிவுசார் வளர்ச்சியுடன்,

உணர்ச்சி வளர்ச்சியும் அவசியம். தார்மீக விழுமியங்கள், அறநெறி, நல்ல நடத்தை ஆகியவை கல்வியின் நோக்கமாக மாற்றப்படாவிட்டால், நாட்டின் மற்றும் சமூகத்தின் அனைத்து வகையான வளர்ச்சியும் சாத்தியமற்றது. ‘

நன்றாக தவளை – Positive Thinking Short Stories in Tamil

ஒரு நாள் ஒரு சீடர் சுவாமி ராமகிருஷ்ண பரமஹம்சாவுக்கு அச்சிடப்பட்ட காகிதத்துடன் வந்தார். அவரது மதம் உண்மை, மற்றவர்கள் பொய் என்று அந்த காகிதத்தில் கூறப்பட்டது.

சீடர் சுவாமிஜியிடம், ‘குருதேவ், எந்த மதம் சரியானது என்று எப்படி முடிவு செய்வது?’

பரம்ஹன்சா ஜி, ‘வாட்ஸ், ஒருமுறை கடலின் ஒரு தவளை திடீரென கிணற்றை அடைந்தது. அவரைப் பார்த்து, கிணற்றின் தவளை – ‘இந்த கிணறு எவ்வளவு பெரியது என்று உங்களுக்குத் தெரியாது, ஆனால் அதன் நீளம், அகலம் மற்றும் ஆழம் எனக்குத் தெரியும்.’

இதைக் கேட்ட கடலின் தவளை இதயம் முதல் இதயம் வரை சிரித்தது. அவர் கேட்டார் – ‘கடலின் நீளம் மற்றும் அகலத்தை நீங்கள் அறிந்திருக்கிறீர்களா?’

கிணற்றின் பதில், ‘கிணற்றின் நீளமும் அகலமும் ஏன் என் இரண்டு தாவல்களுக்கும் சமமாக இல்லை, பின்னர் கடலின் அதிகபட்சம் ஐந்து தாவல்களுக்கு சமமாக இருக்கும். ‘

கடல் தவளை கூறியது – ‘சகோதரரே, உங்கள் உலகம் இந்த சிறிய கிணற்றுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.

எனவே, அடிமட்ட கடலின் நீளம், அகலம் மற்றும் ஆழத்தை நீங்கள் கற்பனை செய்வது கூட சாத்தியமில்லை. இந்த கிணறு போன்ற எண்ணற்ற கிணறுகள் கூட கடலின் அளவை பொருத்த முடியாது. பல ஆண்டுகளாக கடலில் வாழ்ந்த பிறகும் அதன் அளவை என்னால் சொல்ல முடியாது. ‘

சுவாமி பரமஹன்சா இன்று வெவ்வேறு மதங்களைச் சேர்ந்தவர்கள் தங்கள் கருத்தை உயர்ந்தவர்கள் என்று அறிவிக்கும் லட்சியத்தில் வாழ்கின்றனர்,

இது அதன் பிரிவு உயர்ந்தது என்றும் மற்ற அனைத்தும் தாழ்ந்தவை என்றும் கூறுகிறது, அது கிணற்றின் தவளை. தன்னை உயர்ந்தவர் என்று கருதும் ஒருவர் மதக் கடலில் ஆழமாக மூழ்கி ஒரு ரத்தினத்தைப் பெற முடியாது.

கிழக்கு மேற்கு வேறுபாடு – Positive Thinking Short Stories in Tamil

குருதேவ் ரவீந்திரநாத் தாக்கூர் ஒரு திறமையான ஓவியராகவும் இருந்தார். ஒருமுறை அவர் ஆக்ஸ்போர்டு பல்கலைக்கழகத்தில் விரிவுரைக்கு அழைக்கப்பட்டார்.

ரோடென்ஸ்டீன், ஒரு பிரெஞ்சு கலை ஆர்வலர் மற்றும் பிரெஞ்சு கலைஞர் ஆண்ட்ரியாகார்பெல்ஸ் ஆகியோர் குருதேவின் நண்பர்கள்.

தன்னுடன் சில படங்களையும் எடுக்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்தினார். பிரான்சில், அவரது கலைப் படைப்புகள் கொண்டாடப்பட்டன.

அமெரிக்காவிலும் ஒரு கண்காட்சியை நடத்த வேண்டும் என்ற கோரிக்கை இருந்தது. அவரது சொற்பொழிவுகளைக் கேட்டதும் புத்திஜீவிகள் இணந்துவிட்டார்கள்.

அவர் சொற்பொழிவில், ‘அபரிமிதமான பொருள் வளங்களும், அபரிமிதமான செழிப்பும் இருந்தபோதிலும், மேற்கு நாடுகளில் ஆன்மீக திருப்தியையும் உண்மையான மகிழ்ச்சியையும் என்னால் உணர முடியவில்லை.

உண்மையான மகிழ்ச்சி மற்றும் அமைதிக்காக அவர்கள் கடந்த கால ஆன்மீக சடங்குகளை நோக்கி வருகிறார்கள். ‘ ஒரு விழாவில் குருதேவ் தெளிவாக கூறினார்,

‘விஞ்ஞானம் நிச்சயமாக மேற்கு நாடுகளில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, ஆனால் மனித உணர்வு மறைந்து காணப்படுகிறது.

அறிவியலை நோக்கிய சமநிலையற்ற இனம் ஒரு நாள் பேரழிவை ஏற்படுத்தும். ‘ வாஷிங்டனில், ஒரு புத்திஜீவி குருதேவிடம், “நீங்கள் கடவுளைப் பார்த்தீர்களா?”

அதற்கு அவர், “நான் கவிதைகளை உருவாக்கும்போது, ​​அந்த நேரத்தில் நான் கடவுளை சந்திக்கிறேன்” என்று பதிலளித்தார். அவரிடம், ‘கடவுள் இருப்பதை நிரூபிக்க முடியுமா?’

குருதேவ், “இந்த பூமியில் இவ்வளவு இருக்கிறது, அதைப் பற்றி நமக்குத் தெரியாது, ஆனால் அது எல்லாம் இல்லை என்று நாம் கூற முடியுமா?”

எனவே கடவுளை நேரடியாகப் பார்ப்பதற்குப் பதிலாக, அவருடைய கிருபையை வெவ்வேறு காலங்களில் உணர்கிறோம். ‘

புத்திஜீவி அவனது பகுத்தறிவைக் கேட்டு அவனை பயபக்தியுடன் வணங்கினான்.

சத்தியச்சரன் மீது படை – Positive Thinking Short Stories in Tamil

சுவாமி விவேகானந்தர் தனது குரு சுவாமி ராமகிருஷ்ண பரமஹம்சரைக் கொன்ற பிறகு, ‘குருதேவின் பார்வையை நான் இன்னும் உணர்கிறேன். அவர்கள் தொடர்ந்து என்னை வழிநடத்துகிறார்கள். ‘

பேலூர் மடத்தின் கட்டுமானப் பணிகள் 1898 ஆம் ஆண்டில் நிறைவடைந்தன. சுவாமி விவேகானந்தர் குருதேவின் நினைவுச்சின்னமான தம்ரகலாஷை தோளில் சுமந்து ஊர்வலத்தில் ஒரு புதிய மடத்துக்கு அழைத்துச் சென்றார்.

ஊர்வலம் தொடங்குவதற்கு முன்பு, விவேகானந்தர், “குருதேவ் ராமகிருஷ்ணா நான் என் தோளில் உட்கார்ந்து அவர் எங்கிருந்தாலும் அழைத்துச் செல்வேன் என்று கூறியிருந்தார், அவர் அங்கேயே இருப்பார்” என்று கூறினார்.

அவருடைய வார்த்தைகளால் மிரண்டு நான் அவர்களை ஒரு புதிய மடத்துக்கு அழைத்துச் செல்கிறேன். நான் சத்தியச்சரனில் உறுதியாக இருக்கும் வரை குருதேவ் அவ்வப்போது என்னுடன் இருப்பார் என்று எச்சரிப்பார்.

நான் தவறான செயல்களைச் செய்யத் தொடங்கும் நாள், அவர் ஒரு கணம் கூட என்னுடன் இருக்க மாட்டார். ‘

சுவாமிஜி, ‘குருதேவ் ஆதம்பரை கடுமையாக எதிர்த்தவர் என்பது உங்கள் அனைவருக்கும் தெரியும். அவர் தூய்மையான இதயமுள்ளவர், முற்றிலும் நேர்மையானவர்.

சேவை பரோபகாரத்தை அவர்கள் மிக முக்கியமான மதமாக கருதினர். அபாயகரமான நோயால் அவதிப்பட்ட போதிலும், கறுப்புத் தாயிடமிருந்து இந்த நோயிலிருந்து விடுபட அவர் விரும்பவில்லை.

உலக அபிலாஷைகள் எதுவும் இல்லை. அவர்களின் இலட்சிய வாழ்க்கையைப் பின்பற்றுவதற்கான உறுதிமொழியை நீங்கள் அனைவரும் எடுக்க வேண்டும், அப்போதுதான் நாங்கள் அவர்களை உன்னுடன் மடத்தில் வைத்திருக்க முடியும்.

எதிர் செய்தால், அவர்கள் வெறுமனே வெளியேறுவார்கள். சுவாமி விவேகானந்தர் ஏழைகளை ஏழைகளாகக் கருதி கடைசி காலம் வரை தொடர்ந்து சேவை செய்தார். அவர்கள் தக்ஷினேஸ்வர் மற்றும் பேலூர் மடத்தை சேவை மையங்களாக பராமரித்தனர்.

சத்கர்மோ கல்யாண் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

ஒரு நாள் ஆர்வமுள்ளவர் சாந்த் சுவாமி பதிக்ஜியிடம், ‘மகாராஜ், என்னால் பிழைக்க முடியாது. பணம் இல்லாத நிலையில், என்னால் சத்சங்-பூஜை செய்யவோ, யாருக்கும் உதவவோ முடியவில்லை. நான் எப்படி நன்றாகச் செய்வேன்? ‘

சுவாமி பதிக்ஜி கூறுகையில், ‘நம்முடைய உடல் அல்லது புலன்களைப் பயன்படுத்தி இதுபோன்ற சத்திரங்களை நாம் செய்ய முடியும், அது தானாகவே நமது நலனைப் பெறுகிறது. உடல், உணர்வு, மனம்,

புத்திசாலித்தனம், அறிவு – நமக்கு இதுபோன்ற தனித்துவமான வழிமுறைகள் உள்ளன, யாருடைய பயன்பாட்டின் மூலம் நாம் இவ்வளவு அப்படியே நல்லொழுக்கத்தை குவிக்க முடியும், இது வரம்பற்ற செல்வத்தை அல்லது யாக-தீர்த்தத்தை செலவழிப்பதன் மூலமும் அடைய முடியாது. ‘

அவர் மேலும் விளக்கினார், ‘மனித வாழ்க்கை பெரும் அதிர்ஷ்டத்தை சந்திக்கிறது. இந்த உடல் ஒரு விலைமதிப்பற்ற நிதி.

உடலின் புலன்களை நாம் தூய்மையாகவும் தூய்மையாகவும் வைத்திருக்க வேண்டும். கோளாறுகளிலிருந்து மனதைப் பாதுகாக்க முயற்சி செய்ய வேண்டும். உடலுடன், நாம் உதவியற்றவர்களுக்கு சேவை செய்ய முடியும்.

யாரோ ஒருவரால் துன்புறுத்தப்படுபவரைப் பாதுகாப்பதன் மூலம் நாம் அதை நன்கு பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம்.

துக்கப்படுபவருக்கு அவரது பேச்சின் மூலம் நம் அனுதாபத்தை வெளிப்படுத்துவதன் மூலம், மனச்சோர்வடைந்த நபரை ஊக்குவிப்பதன் மூலம் யாத்திரை கூட அடைய முடியாத நல்லொழுக்கத்தை நாம் சம்பாதிக்க முடியும்.

சில கணங்கள் அமைதியாக இருந்த அவர், ‘வீடுகளில் அமர்ந்திருந்தாலும் கடவுளின் பெயரை உச்சரிக்க வேண்டும்.

ஒருவர் தவறாக நடந்து கொள்ளக்கூடாது, ஒருவர் சமஸ்கிருதத்தைப் படிக்க வேண்டும். ஒருவரின் இதயத்தை புண்படுத்தும் வேலையைச் செய்ய வேண்டாம். அணுகக்கூடிய இந்த வழிமுறைகள் மூலம், யாரும் பணக்காரர்களாக இருக்க முடியாத அனைத்தையும் நாம் பெற முடியும். ‘

ஈகோவை கைவிடுங்கள் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

சில தேடுபவர் சாந்த் சுவாமி சத்தியமித்ரானந்தகிரிஜியிடம், ‘பக்திக்கு மிகப்பெரிய தடையாக இருப்பது என்ன? ‘

அதற்கு சுவாமிஜி, ‘ஈகோ மனிதனை உண்மையான பக்தனாக மாற்ற அனுமதிப்பதில்லை. ஈகோவைத் தவிர்ப்பதற்கான தருணம் பக்தி படைப்பின் தருணம்.

உங்கள் ஈகோவை விட்டுவிட்டு விராட்டில் ஒற்றுமையாக இருப்பது பக்தியின் சிறந்த அறிகுறியாகும். ‘சுவாமிஜி அம்ரித்-பிண்டுவில் எழுதுகிறார்,’

இயற்கையில் மரமும் பிரசூனும் இடைவிடாமல் தலை குனிந்து, வாழ்க்கையின் இசையை பாடுங்கள், பணிவு பாடத்தை கற்பிக்கின்றன.

ஒரு மனிதர் அவர்களிடமிருந்து கற்றுக் கொண்டு தாழ்மையுடன் இருக்க வேண்டும். ‘புனித ஷிரோமணி சுர்தாஸ், பகவத்சக்தர்கரா இருந்தபோதிலும், மனத்தாழ்மையைக் காட்டி,’ மோ சம் க un ன் குட்டில், கல் காமி ‘என்று கூறுகிறார்.

உண்மையில், பண்டைய காலத்து புனிதர்கள், மகாத்மாக்கள் மற்றும் எஜமானர்கள் அனைவருமே ஈகோவைத் துண்டிக்க விடவில்லை. உண்மையான மதத்தின்படி, பாவச் செயல்களைத் துறக்கும் பிரசங்கம் இதுதான்.

நபர் தனது செயல்களின் பலனை அனுபவிக்க வேண்டும். பிரம்மஸ்திரிய துறவி ஒரியா பாபா கூறியதாவது, “ஒரு துறவி மதத்திற்கு எதிராக ஒரு பாவச் செயலைச் செய்தால், அவர் ஒரு சாதாரண வீட்டுக்காரரை விட பல மடங்கு பலனைத் தர வேண்டும்.

சாம்ராத்தை குறை சொல்லாதீர்கள், வாக்கியத்தின் மர்மத்தைப் புரிந்து கொள்ளாமல், ஈகோவால் அடிபணிந்து தன்னிச்சையாக நடந்துகொள்பவர்கள்,

சீடருக்கு அவர்கள் என்ன நன்மை செய்வார்கள், அவர்களால் தங்களைச் சிறப்பாகச் செய்ய முடியாது. எனவே, தேடுபவர் முதலில் கைவிட வேண்டும், சந்நியாசம்,

அறிவு மற்றும் செல்வத்தின் ஈகோ ஆகியவற்றை முற்றிலுமாக கைவிட்டு இறைவனின் காலடியில் சரணடைய வேண்டும். அத்தகைய திமிர்பிடித்த, தாழ்மையான நபர் மட்டுமே கடவுள் பக்தியை நோக்கியதாக இருக்க முடியும். ‘

ராஜ்மாத் பக்க விளைவுகள் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

சூரத் மனு ஒரு மத மன்னர். மக்களுக்கு எந்தவிதமான வலியும் வராமல் இருக்க அவர் சிறப்பு கவனம் செலுத்தினார்.

அவர் மேதா ரிஷியிடமிருந்து தீட்சை எடுத்தார். குரு அவர்களின் ஆசைகளை கட்டுப்படுத்த அவர்களுக்கு உபதேசித்தார். ஒரு நாள் ஒரு ஆலோசகர் அவரிடம், ‘ராஜா ஒவ்வொரு ஆண்டும் தனது ராஜ்யத்தை விரிவுபடுத்த வேண்டும்’ என்று கூறினார்.

ஆலோசகரின் வார்த்தைகள் ராஜா சூரத்தின் மனதில் ராஜ்யத்தை விரிவுபடுத்தும் விருப்பத்தைத் தூண்டின.

அவர் தனது ராஜ்யத்தில் அருகிலுள்ள பல மாநிலங்களை இணைத்தார். இந்த வெற்றி அவரை சக்ரவர்த்தி பேரரசராக ஆக விரும்பியது.

ஒருமுறை அவர் தனது இராணுவத்தை அதிகரித்து கோவா வித்வான்ஷி என்ற மன்னரைத் தாக்கினார், ஆனால் அந்த ராஜ்யத்தின் வீரர்கள் சூரத்தின் பரந்த இராணுவத்தைக் கொன்றனர்.

இந்த தோல்வியால் சூரத் மனு மிகவும் ஏமாற்றமடைந்தார். ஒரு நாள் அவர் மேதா ரிஷியின் ஆசிரமத்தை அடைந்து அவரது காலடியில் விழுந்து, ‘குருதேவ், வரம்பற்ற ஆசைகளால் நான் எங்கும் இல்லை.

நான் ஒரு துறவியாக உங்கள் காலடியில் ஒரு வாழ்க்கையை வாழ விரும்புகிறேன். ‘

குரு, ‘அபிலாஷைகளை மட்டுப்படுத்த வேண்டும் என்று நான் சொன்னேன். தலை உருப்படியை அனுப்பக்கூடாது.

நீங்கள் என் வார்த்தைகளைப் பின்பற்றவில்லை. இது உங்கள் நிலை. இப்போது பொறுமையாக இருங்கள் ‘ குருவின் வார்த்தைகளால் அவரது ஏமாற்றம் வெல்லப்பட்டது.

சிறிது நேரம் கழித்து அவர் தனது ராஜ்யத்தை மீண்டும் பெற்றார். அதன்பிறகு, சூர்த்தா எந்தவிதமான அபிலாஷைகளிலிருந்தும், பொருட்களிலிருந்தும் விலகி, பாடங்களின் நலனில் ஈடுபட்டார்.

ஆணவமே வீழ்ச்சிக்கு காரணம் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

சீக்கியர்களின் ஐந்தாவது குருவான அர்ஜுன் தேவ்ஜி ஒரு சிறந்த கவிஞரும், நன்கு அறிந்த கவிஞரும் ஆவார்.

எல்லா வகுப்பினரும் அவரது தத்துவம் மற்றும் சத்சங்கில் ஆர்வமாக இருந்தனர். ஒரு முறை நன்கு படித்த ஒருவர் அவரைப் பார்க்க பஞ்சாபிற்கு வந்தார். அவர் குருஜியிடம், ‘சாகுபடி பாதையில் மிகப்பெரிய தடையாக இருப்பது என்ன?’

குருஜி, ‘ஈகோ பாவா (பெருமை) சாகுபடி பாதையில் மிகப்பெரிய தடையாக இருக்கிறது. இது குருவானியில் கூறப்படுகிறது – ஹுமாய் என்பது வாடா நோய்.

அதாவது, வீழ்ச்சிக்கு ஈகோ மிகப்பெரிய காரணம். எல்லா மனிதர்களிடமும் அவர் மிகப் பெரியவர், அவர் தனது ஈகோவை விட்டுவிட்டு தாழ்மையுடன் இருக்கிறார்.

தான் மிகச்சிறியவர் என்று நினைப்பவர் உண்மையில் மிகப் பெரியவர். ‘

குரு அர்ஜுன் தேவ் ஜி அஷ்டபாடிகளை இயற்றினார். இவரது இருபத்தி நான்கு அஷ்டபாதிகள் சுக்மணி சாஹிப்பில் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.

இந்த அஷ்டபதிகளில், எல்லா தீமைகளையும் கைவிட்டு, பிரபுவின் பெயரை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள மனிதர்களுக்கு உத்வேகம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது. குருஜி எழுதுகிறார்,

‘பிரம்மத்தை அறிந்தவர் பிரம்மம். பிரம்மை அறிவுள்ள அச்சமற்றவர். அவருடைய போதனைகள் அனைவரையும் பரிசுத்தமாக்குகின்றன. ‘

குரு அர்ஜுன் தேவ் ஜி எழுதுகிறார், ‘இறைவனை நெருங்க வீட்டை விட்டு வெளியேறி துறவியாக மாற வேண்டிய அவசியமில்லை.

ஒரு வீட்டுக்காரரில் வாழும் ஒரு நபர் தனது உலகக் கடமைகள் அனைத்தையும் நிறைவேற்ற முடியும், மேலும் இறைவனிடம் ஜெபிப்பதன் மூலம் நிர்வாணத்தை அடைய முடியும். இறைவனை நம்புவதன் மூலம் மரண பயம் தானாகவே போய்விடும். ‘

கர்மா உண்மையான மதம் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

ஒரு சிறந்த ரஷ்ய சிந்தனையாளரான டால்ஸ்டாய் தனது ஐரோப்பா பயணத்தின் போது பல புத்திஜீவிகள் அவரது எழுதப்பட்ட இலக்கியங்களால் செல்வாக்கு செலுத்தியதைக் கண்டார்.

அவர்களின் நற்பெயர் உச்சத்தை எட்டுகிறது. தனது சுயசரிதை ஒப்புதல் வாக்குமூலத்தில், ‘புகழ், செல்வம் மற்றும் செழுமை ஆகியவற்றைப் பெறுவதன் மூலம் ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கை பயனுள்ளது என்று க ரவத்தால் துடிக்கும் என் மனதில் ஒரு ஆர்வம் இருக்கிறது?

இந்த விஷயங்கள் அனைத்தும் மரணத்தைத் தடுக்க முடியுமா என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது? ஒரு மனிதன் ஏன் பிறக்கிறான்? ஏன் வெற்றி பெற்றுள்ளான்? அவரது வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம் என்ன? இந்த கேள்விகள் என் மனதையும் மூளையும் அசைத்துக்கொண்டே இருந்தன. ‘

டால்ஸ்டாய் கீதை மற்றும் பிற வசனங்களையும் படித்தார். வாழ்க்கையின் பொருள் கர்மாவில் இருப்பதை அவர்கள் உணர ஆரம்பித்தார்கள்.

ஒரு விவசாயி ஒவ்வொரு நாளும் வானிலை பற்றி கவலைப்படாமல் பண்ணையை அடைந்து கைமுறையாக உழைக்கிறான்.

சாதகமற்ற வானிலை காரணமாக பயிர் விரும்பத்தக்கதாக இல்லாவிட்டாலும், அவர் தனது கடின உழைப்பிற்கு வருத்தப்படவில்லை. கவலைப்படாமல் எல்லா வகையான துன்பங்களையும் தாங்கும் திறன் அவருக்கு உள்ளது.

டால்ஸ்டாய் கர்மாவை மனிதனின் மதமாக கருதினார். இந்திய கலாச்சாரம், உண்மை, அகிம்சை, இரக்கம் ஆகியவற்றின் முக்கிய ஆதாரங்களால் அவர் ஆழ்ந்த செல்வாக்கு பெற்றார்.

அவர் எழுதினார், ‘பொருள்முதல்வாதம், உலக இன்பங்கள் மட்டுமே மனித இதயத்தில் முழுமையான திருப்தியைக் கொடுக்க முடியாது.

இன்னொருவருக்கு உதவுவதன் மூலமும், துக்கத்தில் பங்காளராக இருப்பதன் மூலமும் மட்டுமே மனிதனுக்கு உண்மையான ஆன்மீக அமைதி கிடைக்கும். ‘

கொள்ளையன் ஒரு துறவி ஆனான் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

நிரஞ்சனி பிரிவின் புனித கவிஞரான ஹரிதாஸ் தனது இளமை பருவத்தில் குசாங்கில் விழுந்தபோது, ​​ஹரி சிங் என்று பெயரிடப்பட்டபோது குற்றங்களில் ஈடுபடத் தொடங்கினார்.

ஒரு நாள் அவரும் அவரது தோழர்களும் வழிப்போக்கர்களைக் கொள்ளையடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள், பின்னர் ஒரு குங்குமப்பூ வைத்திருந்த துறவி கடந்து சென்றார்.

கொள்ளையன் ஹரி சிங் துறவியை நிறுத்தினார். துறவி, ‘நான் கோருகிறேன், நான் வேலையைச் செய்கிறேன். துறவி எப்படியும் அதை விட்டுவிட வேண்டும். ‘

ஹரி சிங், “விஷயங்கள் நடக்கவில்லை, பையைத் திற” என்றார். ‘துறவி மூட்டை திறந்தார். அதில் சில ரூபாய் இருந்தது.

ஹரி சிங் அந்த ரூபாயை எடுத்துக் கொண்டார். கொள்ளையர்கள் மூட்டையில் வைத்திருந்த ஒரு பூடலைப் பார்த்தார்கள், அவர்களில் ஒருவர் கையை அவனை நோக்கி நீட்டினார், பின்னர் துறவி, ‘அதைப் பறிக்காதீர்கள்.

இது ஒரு மருந்து புட்டு. கிராமத்தைச் சேர்ந்த ஒருவர் இறந்துவிட்டார். இந்த மருந்தை அவருக்காக கொண்டு வந்திருக்கிறேன். ‘

துறவியின் வார்த்தைகளைக் கேட்ட ஹரி சிங் அதிர்ச்சியடைந்தார். துறவி எவ்வளவு பெரியவர் என்பதை அவர் உணர்ந்தார்.

அவன் இதயத்தில் அவ்வளவு இரக்கம் இருக்கிறது. அவர் துறவியின் காலடியில் விழுந்து தனது பணத்தைத் திருப்பி, ‘பாபா, இன்று முதல் நீங்கள் என் குரு. சூறையாடுவது போன்ற எதிர்காலத்தில் நான் தவறு செய்யக்கூடாது என்று என்னை ஆசீர்வதியுங்கள். ‘

முனிவர் ஹரி சிங்கிடம் பிரசங்கித்து, ‘மகனே, எந்த குசாங்கியுடன் ஒருபோதும் வரமாட்டான். கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பார். ‘

பின்னர், ஹரி சிங் நிரஞ்சனி பிரிவின் நன்கு அறியப்பட்ட துறவி ஹரிதாஸ் நிரஞ்சனி என பிரபலமானார். அவர் பல பக்தி பதவிகளை இயற்றினார்.

காதல் மாறியது – Positive Thinking Short Stories in Tamil

இது கிறிஸ்துவின் காலத்தின் ஒரு விஷயம். சால் என்ற கொந்தளிப்பான நபர் அப்பாவி மீனவர்களையும் பிற மக்களையும் சித்திரவதை செய்வார்.

அவர் குறிப்பாக இயேசுவைப் பின்பற்றுபவர்களை எரிச்சலூட்டினார். இயேசு மீனவர்களை அடைந்தவுடன். அவர் அனைவரையும் அன்போடு தழுவினார்.

மீனவர் தனது வலையை விட்டுவிட்டு இயேசுவைப் பின்தொடர்ந்தபோது, ​​அவர் அதை பொறுத்துக்கொள்ளவில்லை.

அவர் மீனவர்களை அதிகம் சித்திரவதை செய்யத் தொடங்கினார். அவர்கள் வலைகளையும் உடைத்தனர்.

சில சமயங்களில் அவர் இயேசுவின் சீடர்களின் நெசவாளர்களின் குடியேற்றத்தை அடைந்து அவர்களின் தறிகளை உடைப்பார்.

இயேசு அறிந்ததும், அவர் மிகவும் சோகமாக இருந்தார். ‘ஆண்டு ஞானத்தால் ஆசீர்வதிக்கப்படட்டும்’ என்று அவர் ஜெபித்தார்.

ஒரு வருடம், இயேசு இயேசுவின் முன் வந்தபோது, ​​இயேசு அவரைப் பார்த்து சிரித்தார். இயேசுவுக்கு எல்லாம் தெரியும் என்று அவர் ஆச்சரியப்பட்டார்,

ஆனாலும் அவர் கோபப்படவில்லை. அவர் வீட்டிற்குச் சென்று தூங்கினார். அவர் முதல் முறையாக தூங்கவில்லை.

இயேசுவின் அன்பு நிறைந்த முகம் அவருக்கு மீண்டும் மீண்டும் தெரிந்தது. சிறிது நேரம் கழித்து அவர் கண் சிமிட்டினார், ஆகவே, ‘சால், நீ ஏன் என்னைத் துன்புறுத்துகிறாய்?’

சால், ‘நான் எப்போது உங்களைத் துன்புறுத்தினேன் ?? பிரபு, ‘நீங்கள் என் பக்தியுள்ள மீனவர்களையும் நெசவாளர்களையும் சித்திரவதை செய்கிறீர்கள்.

அவர்கள் என்னைவிட வேறு எங்கே? ‘ இந்த வார்த்தைகள் சால் கண்களைத் திறந்தன. அவர் மறுநாள் இயேசுவை அணுகி அவரது காலடியில் விழுந்து மன்னிப்பு கேட்கிறார்.

இயேசு அவரை ஆண்டிலிருந்து பவுலாக ஆக்கியது. பின்னர் அவர் இயேசுவின் பெரிய சீடரான ‘புனித பவுல்’ என்று அறியப்பட்டார்.

மறுப்பு மற்றும் தண்டனை – Positive Thinking Short Stories in Tamil

த்ரிதராஷ்டிரர் அவ்வப்போது மகாத்மா விதூரின் சத்சங்கிற்காக ஏங்கிக்கொண்டிருந்தார். விதூர் அளிக்கும் அறிவுரை முற்றிலும் ஒருமனதாக இருப்பதை அவர்கள் அறிந்தார்கள்.

தனது கசப்பான வார்த்தைகளையும் நன்மை பயக்கும் என்று கருதினார்.

ஒரு நாள் விதுர்ஜி த்ரிதராஷ்டிரரிடம் பிரசங்கித்து, ‘ராஜன், மதம் மட்டுமே நலன். ஒரே மன்னிப்பு அமைதிக்கான சிறந்த வழியாகும்.

வித்யா மட்டுமே முழுமையான திருப்தியைத் தருகிறார். காமா, கோபம் மற்றும் பேராசை ஆகியவை மனிதனின் நல்லொழுக்கத்தை அழிக்கும் நரகத்தின் மூன்று வாயில்கள்.

எனவே, அவற்றை எந்த சூழ்நிலையிலும் அப்புறப்படுத்த வேண்டும். ‘ புத்ரமோவில் த்ரிதராஷ்டிரர் உண்மையை புறக்கணிப்பதைக் கண்ட விதுர்ஜி, ‘படகு மட்டுமே ஆற்றைக் கடக்க ஒரே வழி, அதேபோல் சத்தியமும் சொர்க்கத்திற்கான ஒரே படியாகும்’ என்றார்.

இணைப்பு காரணமாக, த்ரிதராஷ்டிரர் வீழ்ச்சியை அடைவார் என்பதை விதூர் அறிந்திருந்தார், எனவே அவர் அவர்களிடம் அடிக்கடி சொல்வார்,

‘உலர்ந்த மரத்தில் கலப்பதன் மூலம் ஈரமான மரம் எரிக்கப்படுவது போல, துன்மார்க்கர்கள் பலியிடப்படுவதில்லை, அவர்களுடைய சாத் குற்றமற்றவர்.

தாய்மார்களும் தண்டனையை அனுபவிக்க வேண்டும், எனவே மோசமான மற்றும் அகங்காரத்தின் நிறுவனம் உடனடியாக கைவிடப்பட வேண்டும்.

ஒருவரை காதலிப்பது, மற்றவருக்கு அநீதி இழைப்பது முற்றிலும் அநீதி. க aura ரவர்களையும் பாண்டவர்களையும் சமமாக மென்மையாக நடத்துங்கள்.

இதைச் செய்வதன் மூலம் நீங்கள் இந்த உலகில் சுயாஷ் பெறுவீர்கள், இறந்த பிறகு உங்களுக்கு சொர்க்கம் கிடைக்கும்.

‘விதூருக்கு ஸ்ரீ கிருஷ்ணரின் முழு ஆசீர்வாதம் கிடைத்தது. ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் தனது பக்தி மற்றும் பக்தியை நம்பினார்.

நல்லொழுக்கங்கள் குறைகின்றன – Positive Thinking Short Stories in Tamil

புவனேஸ்வர் மன்னர் பல அஸ்வமேதா மற்றும் வாஜ்பாய் தியாகங்களைச் செய்திருந்தார். அவரை விட பூமியில் பெரிய கடவுள் இல்லை என்று அவர் திமிர்பிடித்தார்.

யஜ்ஞ இல்லத்தை நிகழ்த்திய பின்னரே வழிபாடு செய்ய முடியும் என்று அவர் மாநிலத்தில் ஒரு அறிவிப்பை வெளியிட்டார். இந்த கட்டளைக்கு கீழ்ப்படியாதவர் தண்டிக்கப்படுவார்.

ஹரிமித்ரா என்ற தீவிர பக்தரைக் கொண்டிருந்த அரசு. ஒரு நாள் ஆற்றின் கரையில் இருந்தபோது, ​​அவர் வீணையில் சங்கீர்த்தனா செய்து கொண்டிருந்தபோது, ​​ராஜாவின் தூதர் அவரைக் கண்டார்.

ஒரு பிராமணர் யாக மரியாதை செலுத்துவதற்குப் பதிலாக சிலைக்கு முன்னால் நடனமாடி பாடுவதன் மூலம் கடவுளை சமாதானப்படுத்த முயற்சிக்கிறார் என்று அவர் மன்னரிடம் புகார் கூறினார்.

ஆணவத்தில் மூழ்கிய மன்னன், ஹரிமித்ராவைப் பிடித்து நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்து, ‘வேதங்களின்படி ஒரு யாக ஹவன் செய்யாமல் ஏன் தன்னிச்சையான கீர்த்தனத்தில் வணங்குகிறாய்?’

ஹரிமித்ராவின் பதில், “ராஜன், வேதங்களின் ஆழமான மர்மங்களை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. கடவுளின் சிலைக்கு முன்னால் பாடுவதும் நடனம் ஆடுவதும் எனக்கு இறுதி அமைதியைத் தருகிறது. ‘

ராஜா திருப்தி அடையவில்லை, அவர் அவர்களை ராஜ்யத்தை விட்டு வெளியேறும்படி கட்டளையிட்டார்.

சில நாட்களுக்குப் பிறகு புவனேஸ்வர் மன்னர் இறந்தார். யமராஜ், அவர்கள் செய்த செயல்களின் கணக்கைப் பார்த்து, ஆந்தையின் யோனிக்கு அனுப்பும்படி கட்டளையிட்டார்.

மன்னர் தர்மராஜாவிடம் கடுமையாக கேட்டார், ‘நான் வாழ்க்கையில் எண்ணற்ற அஸ்வமேதா யாகங்களை நிகழ்த்தினேன். வேதங்களின் பாதையை பின்பற்ற மக்களை ஊக்கப்படுத்தியது. ஆந்தையின் யோனியில் எனக்கு அனுப்பப்படும் பாவம் என்ன? ‘

ஹரிமித்ரா சம்பவம் குறித்து தர்மராஜா மன்னருக்கு நினைவுபடுத்தினார், ‘ஆணவம் மற்றும் தன்னிச்சையான நடத்தை காரணமாக, உங்கள் நல்லொழுக்கங்கள் அனைத்தும் அரிக்கப்பட்டுள்ளன.

அதனால்தான் நீங்கள் ஆந்தை யோனிக்கு அனுப்பப்படுகிறீர்கள். ‘ஆணவம் வீழ்ச்சியை ஏற்படுத்துகிறது என்பதை ராஜா புரிந்து கொண்டார்.

சிக் இங்கே தங்குவார் – Positive Thinking Short Stories in Tamil

மகரிஷி வியாசாவின் மகன் சுக்தேவ் வருகை தரும் அறிஞரிடமிருந்து அறிவைப் பெறுவதற்கான விருப்பத்தை வெளிப்படுத்தினார்.

தந்தை அவரை ஜானக் மன்னரிடம் அனுப்பினார். சுக்தேவ்ஜி மகாராஜ் ஜனக் அரண்மனையை அடைந்தார். அவர் அந்த பெரிய செழுமையை உணர்ந்தார் பிரசங்கத்தால் சூழப்பட்ட பெற்றோர் என்ன செய்வார்கள்?

உலக இன்பங்களால் வெறி கொண்ட இந்த ராஜாவிடம் அனுப்பி தந்தை வீணாக நேரத்தை வீணடித்துவிட்டார்.

அவர் ஏமாற்றத்துடன் திரும்பி வரவிருந்தார், ஜனக் ஜி அவரை வரவழைத்து, ‘நாங்கள் தர்மச்சார்ச்சா செய்வோம், அரண்மனையில் அல்ல, அருகிலுள்ள சத்சங் பவனில்’ என்று கூறினார்.

சத்சங் பவனை அடைந்ததும், அவர் கடவுளின் ஆவி பற்றி சுக்தேவுடன் உரையாடலைத் தொடங்கினார்.

திடீரென்று சில அரச ஊழியர்கள் அங்கு வந்து அரண்மனையில் ஒரு அறையில் தீப்பிடித்ததாக தகவல் கொடுத்தனர்.

ஜனக் மன்னர் அமைதியாக பதிலளித்தார், ‘நான் இந்த நேரத்தில் முனிவருடன் தெய்வீக சிந்தனையில் ஈடுபட்டுள்ளேன்.

நெருப்பைத் தவிர்க்க முயற்சி செய்யுங்கள். உலக சொத்துக்கள் அழிக்கப்பட்டால், அது நடக்கட்டும். ‘

தீப்பிழம்புகளைப் பார்த்து சத்சங் பவனை அடைந்தது. ஜானக் மன்னர் அருகில் வந்த தீப்பிழம்புகளைப் பார்த்த பிறகும் அமைதியற்றவராக இருக்கவில்லை,

ஆனால் சுக்தேவ் தனது புத்தகங்களை எடுத்தபின் அறைக்கு வெளியே வந்தார். ஜானக் மன்னர் தனது சொத்துக்கள் அழிக்கப்படுவதையோ அல்லது எவரும் எரிக்கப்படுவதையோ கவலைப்படவில்லை என்பதை அவர் கண்டார்.

அவர்கள் நிதானமாக கடவுளின் சிந்தனையில் ஈடுபட்டார்கள். சிறிது நேரம் கழித்து, மகாராஜா ஜனக் சுக்தேவ்ஜியிடம், ‘சொத்தில் இணைப்பு இருக்கிறது, துக்கத்தின் அடிப்படை சொத்து அல்ல.

உலகில், பொருட்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான உரிமை மட்டுமே எங்களுக்கு வழங்கப்படுகிறது. புதுப்பிக்கத்தக்க சொத்தின் உரிமையாளர் மற்றும் ஏழைகள் இருவரும் இறக்கும் நேரத்தில் எல்லாவற்றையும் இங்கே விட்டுவிட வேண்டும். எனவே, அழிந்துபோகக்கூடிய செல்வத்துடன் ஒரு பெரிய இணைப்பு அநீதி. ‘ஜனக்ஜி உண்மையில் விதேஹா என்று சுக்தேவ் புரிந்து கொண்டார்.

I hope you like these positive thinking short stories in Tamil and I’m sure they will help you to achieve your goals and make your life. I things these stories help every age of people, it does not matter what is your age is and what is your gender. For more about positive thinking click here.