Best 21 Moral Stories in Tamil for School Students 2021

Moral stories in Tamil for school students:- Here I’m sharing with you moral stories in Tamil for school students which are really amazing and interesting which help students to learn more values with these stories.

Moral Stories in Tamil for School Students

Types of Contents

ஈகோவின் பக்க விளைவு -Moral Stories in Tamil for School Students

ஒரு நாள் துரோணாச்சார்யா தனது மகன் அஸ்வத்தாமா பாலுக்காக அழுவதைக் காண நகர்த்தப்பட்டார். வறுமை என்றால் என்ன என்பதை முதல்முறையாக அவர் உணர்ந்தார்.

அவர் தனது வகுப்பு தோழராக இருந்த மன்னர் துருபதாவை நினைவு கூர்ந்தார். அவர் த்ருபாதாவை அடைந்து தனது நிலைமையை அவருக்கு உணர்த்தினால்,

வறுமை நீங்கிவிடும் என்று அவர் நினைத்தார். அவர்கள் Drupada ஐ அடைந்தார்கள். நானும் நீங்களும் வகுப்பு தோழர்கள் என்பதை துரோணாச்சார்யா அவருக்கு நினைவுபடுத்தியவுடன், ராஜாவுக்கு ஆணவம் இருந்தது.

துருபாதா, ‘ஒரு பிராமணனாக நான் உங்களுக்கு ஏதாவது பிச்சை கொடுக்க முடியும், ஆனால் நட்பைப் பற்றி பெருமை கொள்ள வேண்டாம். சமமானவர்களுடன் உறவும் நட்பும் ஏற்படுகின்றன.

துருபதாவின் அகங்கார வார்த்தைகளைக் கேட்டு, துரோணனின் சுய மரியாதை விழித்தது. அவர்கள் வெறுங்கையுடன் திரும்பி,

ஒரு நாள் அவர்கள் ராஜாவின் பெருமையை நசுக்குவார்கள் என்று தீர்மானித்தனர். வில்வித்தை சிறப்பான ஆசிரியராக துரோணர் இருந்தார்.

அவர்கள் ஹஸ்தினாபூரை அடைந்தனர். க aura ரவ மற்றும் பாண்டவ குமாரிகளுக்கு ஆயுத நடவடிக்கைகளை கற்பிக்க அவர் நியமிக்கப்பட்டார்.

வில்வித்தை மற்றும் பிற ஆயுதங்களைக் கையாள்வதில் அனைத்து இளவரசர்களையும் திறமையாக்கினார்.

தீட்சை முடிந்ததும், குரு தட்சிணனை அழைத்துச் செல்லும்படி சீடர்கள் அவரிடம் பிரார்த்தனை செய்தபோது, ​​துருபத மன்னனின் ராஜ்யத்தைத் தாக்கும்படி கட்டளையிட்டார்.

இளவரசர்கள் துருபத இராச்சியம் மீது படையெடுத்தனர். துருபதனுக்கு முன்னால் நிற்க முடியவில்லை. சீடர்கள் அவரை சிறைபிடித்து குருவிடம் வழங்கினர்.

“ராஜன் சொல்லுங்கள், நான் இப்போது நண்பர்களாக இருக்க முடியுமா?” என்று துரோணாச்சார்யா கேட்டார். துருபதருக்கு பழைய விஷயம் நினைவுக்கு வந்தது. அவரது பெருமை நசுங்கியது.

அடக்கமும் உண்மையும் ஆத்மாக்கள் -Moral Stories in Tamil for School Students

புனித சாக்ரடீஸ் சத்தியத்தையும் நல்லொழுக்கத்தையும் மிக முக்கியமான மதம் என்று வர்ணித்தார். ஒரு பெரிய நெருக்கடிக்குப் பிறகும்,

ஒரு மனிதன் சத்தியத்திலும் நீதியிலும் உறுதியாக இருக்க வேண்டும் என்று அவர் கருதினார். காலும் உங்கள் முன் நிற்கிறார் என்றால், பயப்பட வேண்டாம், உண்மையை கைவிடவும்.

சாக்ரடீஸின் கூர்மையையும் தைரியத்தையும் பார்த்து, தவறான செயல்களில் ஈடுபடும் வர்க்கம் அவரது எதிரிகளாக மாறியது.

சத்தியத்திலிருந்து திசைதிருப்ப அச்சுறுத்தல்கள், பேராசை மற்றும் பேராசை ஆகியவை இருந்தன. இதுபோன்ற போதிலும், அவர் சத்தியத்தில் உறுதியாக இருந்தால்,

தவறான குற்றச்சாட்டுகளுடன் அவருக்கு மரண தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. அவர்கள் விஷம் வைத்து கொல்லப்பட வேண்டும் என்ற முடிவு கொடுக்கப்பட்டது, விஷம் வழங்கப்பட்ட தேதி அறிவிக்கப்பட்டது. சாக்ரடீஸைப் பின்பற்றுபவர்கள் அவரை அடைந்தனர்.

அவன் கண்களிலிருந்து கண்ணீர் ஓடை ஓட ஆரம்பித்தது. சாக்ரடீஸுக்கு உணவளிக்க விஷம் காய்ச்சப்பட்டது.

அவர் விஷத்திடம் விரைந்து சென்று, “நீங்கள் ஒருபோதும் விஷம் குடித்ததில்லை என்று தெரிகிறது.” என்னை விரைவாக அரைத்து குடிக்கவும், இதனால் அருகில் அமர்ந்திருந்தவர்கள் அழுவதை நிறுத்துகிறார்கள். ‘

சாக்ரடீஸ் ஒரு கிண்ணத்தில் அவற்றை நிரப்பி விஷம் குடித்தார். சிறிது நேரம் கழித்து அவர், ‘விஷத்தின் விளைவு தோன்ற ஆரம்பித்துவிட்டது.

கைகளும் கால்களும் உணர்ச்சியற்றவையாகவும் உயிரற்றவையாகவும் மாறி வருகின்றன, ஆனால் நண்பர்களே! இந்த விஷத்தால் என் உள்ளார்ந்த அடக்கத்தையும் உண்மையின் கூந்தலையும் கூட தடுக்க முடியாது.

அடக்கமும் உண்மையும் என் ஆன்மா. ஆத்மா அழியாதது, அது அவரை எப்படிக் கொல்லும்? ‘ இதைச் சொல்லி, செயிண்ட் சாக்ரடீஸ் அமைதியடைந்தார். அவரது அச்சமின்மையைக் கண்டு அவரைப் பின்பற்றுபவர்கள் தலைவணங்கினர்.

மகரிஷியின் சாபம் -Moral Stories in Tamil for School Students

பிரஜாபதி தக்ஷா தனது மருமகன் சிவ்ஜி மீது பொறாமைப்பட்டார். ஒருமுறை அவர் சிவ்ஜியை இழிவுபடுத்தும் நோக்கத்துடன் காங்கலில் ஒரு யாகம் செய்தார்.

அவர் யாகத்தில் தேவர்ஷி, மகரிஷி மற்றும் கடவுள்களை அழைத்தார், ஆனால் அவரது மகள் சதி மற்றும் சிவனை புறக்கணித்தார். சர்வ விஞ்ஞானத்தின் மாஸ்டர் மகரிஷி தாதிச்சியும் மரியாதையுடன் அழைக்கப்பட்டார்.

சிவாஜி இல்லாததைக் கண்ட மகரிஷி தாதிச்சி, தக்ஷாவை விளக்கினார், ‘தேவதிதேவ் பகவான் சங்கரின் அருள் இல்லாமல் எந்த யாகமும் வெற்றிபெறாது.

ராக-தீமை என்ற மோசமான உணர்வோடு செய்யப்படும் எந்தவொரு செயலும் அழிவை ஏற்படுத்துகிறது. எனவே, இன்னும் நேரம் இருக்கிறது, விடாமுயற்சியைக் கைவிட்டு, மகாதேவை தகுந்த மரியாதையுடன் அழைக்கவும். ‘

இதைக் கேட்ட பிரஜாபதி, தக்ஷா சிவ்ஜியை நோக்கி கசப்பான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கினார்.

அவர்கள் அவரை பேய்கள் மற்றும் காட்டேரிகளின் அதிபதி என்று அழைக்கத் தொடங்கினர். பெவிலியனில் இருந்தவர்கள் யாரும் தக்ஷாவுக்கு அஞ்சவில்லை,

ஆனால் மகரிஷி தாதிச்சி எழுந்து தைரியமாக, ‘சிவனை நோக்கிய துஷ்பிரயோகங்களை நான் கேட்பது தாங்க முடியாதது.

இந்த யாகம் உங்கள் நலனை அல்ல, அழிவை ஏற்படுத்தும் என்று நான் கணிக்கிறேன். ருத்ரரின் கோபத்தால் எல்லாம் அழிக்கப்படும்.

இதைச் சொல்லி, மகரிஷி யாக மண்டபத்திலிருந்து எழுந்து தனது ஆசிரமத்திற்குத் திரும்பினார். இந்த யாகத்தில், பகவதி சதி சுய-தூண்டுதலைச் செய்தார், இந்த யஜ்ஞம் தக்ஷத்தின் மொத்த அழிவை ஏற்படுத்தியது.

தவிர்க்கமுடியாத காதல் -Moral Stories in Tamil for School Students

பகவான் புத்தரின் சீடரான உபகுப்தா மிக உயர்ந்த ஒழுக்கவாதி. அன்பும் சுய கட்டுப்பாடும் உடல் மற்றும் ஆன்மீக வளர்ச்சிக்கான வழிமுறைகள் என்று அவர் துறவிகளிடம் கூறினார்.

சமுதாயத்தால் விலக்கப்பட்ட மக்களை நேசிப்பவர் உண்மையான மதவாதி. ஒரு நாள் உபகுப்தருக்கு ஒரு அழகு அடைந்தது. உபகுப்தர் தனது தனித்துவமான அழகைக் கவர்ந்தார்,

ஆனால் அந்த நேரத்தில் அவர் புத்தரின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார், உடல் அழகில் அல்ல, மனதின் அழகில் உண்மையான ஈர்ப்பு இருந்தது. சுந்தரியும் உபகுப்தாவைப் பார்த்ததும் பிரேம்பாஷில் கட்டப்பட்டாள்.

அவருடன் சில படிகளைச் செலவழிப்பதன் மூலம் அவரைக் கட்டாயப்படுத்தும்படி உபகுப்தரிடம் பிரார்த்தனை செய்தார்.

பொருத்தமான சந்தர்ப்பத்தில் ஒரு முறை சந்திப்பதாக உபகுப்தா உறுதியளித்தார்.

சில ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன. மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆடம்பரங்களில் ஈடுபடுவதால், அந்தப் பெண் பல நோய்களால் சூழப்பட்டார்.

அவரது அழகு அழிக்கப்பட்டது. அவரது உடலில் இருந்து கறைபடிதல் தொடங்கியது. மக்கள் அவரை நகரத்திலிருந்து வெளியே அழைத்து ஊரிலிருந்து வெளியேற்றினர்.

அவள் கடைசி நாளை காட்டில் ஒரு பரிதாப நிலையில் கழிக்க ஆரம்பித்தாள். உபகுப்தா திடீரென்று சிறுமியின் அவலநிலை பற்றி அறிந்து அவள் வாக்குறுதியை நினைவில் கொண்டாள். அவர்கள் அவரைச் சந்திக்கச் சென்றார்கள். அவர்களைப் பார்த்ததும் சிறுமியின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வர ஆரம்பித்தது.

உபகுப்தா தன் தலையின் மேல் கையைத் திருப்பிக் கொண்டாள், அவள் அற்புதமாக, ‘நான் காதலுக்கு தகுதியானவனாக இருந்தபோது, ​​நீ வரவில்லை, இப்போது என்ன லாபம்?’

உபகுப்தர், ‘தேவி, உடல் ஈர்ப்பு காதல் அல்ல, அது காமம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. நான் இன்றும் உன்னை நேசிக்கிறேன். இதைக் கேட்டு அந்தப் பெண் மகிழ்ச்சி அடைந்தாள்.

உங்களை இன்பத்தை இழக்காதீர்கள் -Moral Stories in Tamil for School Students

குரு பிராந்தியத்தின் இளவரசர் கிருஷ்ணரின் தீவிர பக்தர். உலக இன்பங்களால் ஏமாற்றமடைந்த பின்னர் மாநிலத்தை விட்டு வெளியேறிய அவர்,

பிருந்தாவனத்தை அடைந்து அங்கு ஸ்ரீ கிருஷ்ணரை வணங்கத் தொடங்கினார். ஒருமுறை மகத மன்னன் புண்ணியத்தில் பிருந்தாவனை அடைந்தான்.

மரத்தின் அடியில் உள்ள கல்லறையில் அதிர்ச்சியூட்டும் இளைஞனைப் பார்த்து, அவர் எழுந்து, அந்த இளைஞன் தனது கல்லறையைத் திறக்கக் காத்திருந்தார்.

மணிக்கணக்கில் கல்லறை உடைந்ததால், மன்னன் குனிந்து அந்த இளைஞனுடன் பேசினான். அவர், ‘உங்கள் முகத்தின் கூர்மையையும் வெளிப்பாடுகளையும் பார்த்தால், நீங்கள் ஒரு அரச குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர் என்று தெரிகிறது.’

அந்த இளைஞன், ‘ராஜன், கடவுளின் லீலா தேசத்தில் ஒரு இளவரசனோ, ராஜாவோ இல்லை. ஸ்ரீ கிருஷ்ணரின் உலர்ந்த கூந்தலின் கால்களின் தூசிக்கு கூட நான் சமமானவன் அல்ல. ‘

ராஜாவுக்கு குழந்தைகள் இல்லை. அவர், ‘எங்களுடன் மகதாவுக்கு வாருங்கள். பற்றாக்குறை நிறைந்த வாழ்க்கையை இங்கு செலவிடுவதை விட ஒரு வீட்டுக்காரரின் வாழ்க்கை சிறந்தது. ‘

அந்த இளைஞன், “ராஜன், வீட்டுக்காரர் கஷ்டப்பட வேண்டாமா?” அவர் எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாரா ?? துக்க மன்னர், ‘அது அவ்வாறு இல்லை. விதியின் படி, ஒருவர் கஷ்டப்பட வேண்டும். ‘

அந்த இளைஞன், ‘ராஜன், உலக சுகபோகங்கள் அனைத்திலும் சலித்து, பக்தி செய்ய நான் இங்கு வந்துள்ளேன். கிருஷ்ண பக்தியில் தனித்துவமான மகிழ்ச்சியை உணர்கிறேன்.

தயவுசெய்து இந்த தனித்துவமான இன்பத்தை எனக்கு இழக்க முயற்சிக்காதீர்கள். மன்னன் தன் காலடியில் திரும்பினான்.

உணவு பிரம்மம் -Moral Stories in Tamil for School Students

பிரிகுவின் தந்தை வருணா ஒரு பிராமண முனிவர். ஒருமுறை பிரிகுஜியின் ஆர்வம் என்னவென்றால், ஒருவர் தந்தையிடமிருந்து பிரம்மாவை உணர வேண்டும்.

அவர் தனது படிகளில் அமர்ந்து கேட்டார், ‘நான் பல இறையியல்களைப் படித்திருக்கிறேன், ஆனால் பிரம்மாவின் உணர்தல் நடக்க முடியவில்லை. தயவுசெய்து எளிய மொழியில் சொல்லுங்கள் பிரம்மா என்றால் என்ன? ‘

வருணன் மகனின் தலையில் கை திருப்பி, ‘அன்னம் பிரனம் சக்ஷு: ஸ்ரபோம் மனோ வச்மிட்டி’ அதாவது உணவு, ஆன்மா, சன்யாசம், அறிவியல், பேரின்பம், மனம் மற்றும் பேச்சு ஆகியவை பிரம்மம். ‘

விரிவாக விளக்கிய அவர், ‘இந்த பேய்கள் அனைத்தும் உணவில் இருந்து எழுகின்றன. உணவை சாப்பிடுவதன் மூலம் வாழ்க, எனவே தானியமானது பிரம்மம்.

எனவே, தானியமானது கடவுளின் தெய்வமாகக் கருதப்படுவதாகவும், அதை மதிக்க வேண்டும் என்றும் கூறப்படுகிறது. பிராணன் இல்லாமல், உடலுக்கு எந்த முக்கியத்துவமும் இல்லை.

பிராணன் நேரடி பிரம்மம். ஒரு மனிதன் அறிவு இல்லாமல் முழுமையடையாமல் இருக்கிறான். பரவச உணர்வு தவத்தால் மட்டுமே சாத்தியமாகும்.

இதற்குப் பிறகு வருண் மகனைத் தியானிப்பதன் மூலம் பிரம்மாவைப் பற்றி தியானிக்கும்படி கட்டளையிட்டார்.

பிரிகு தீவிரமாக தியானித்தார், பின்னர் உண்மையில் உணவு, ஆன்மா, சன்யாசம், அறிவியல், மனம் மற்றும் பேரின்பம் ஆகியவை பிரம்மாவின் வெளிப்பாடுகள் என்பதை அவரே உணர்ந்தார்.

உணவுக்கு மிக முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. தூய வருவாயிலிருந்து சம்பாதித்த உணவுதான் மனதை புத்திசாலித்தனத்தை நோக்கித் திருப்புகிறது.

வாழ்க்கை உணவில் இருந்து பாதுகாக்கப்படுகிறது. அறிவு என்பது பரவசத்தை அடைவதற்கான ஒரு வழிமுறையாகும். எனவே, உண்மையில் இவை அனைத்தும் பிரம்மாவின் வெளிப்பாடுகள்.

சத்சங்கின் அதிசயம் -Moral Stories in Tamil for School Students

புனித நாம்தேவ் ஒரு குழந்தை. ஒரு நாள் அவரது தாயார், ‘மகனே, அத்தகைய மரத்தின் பட்டைகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், மருந்து தயாரிக்க வேண்டியது அவசியம். ‘

நமதேவ் தனது தாயின் உத்தரவைப் பெற்றவுடன் காட்டுக்குச் சென்று, மரத்தின் பட்டைகளை கத்தியால் துடைத்துவிட்டு, அதனுடன் திரும்பி வரத் தொடங்கினார்.

அவரிடமிருந்து சாறு சொட்டிக் கொண்டிருந்தது. நமதேவ் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே சத்சங்கியாக இருந்தார். வழியில், அவர் ஒரு மகாத்மாவை சந்தித்தார். நமதேவ் அவரை வணங்கினார்.

துறவி கேட்டார், “இது என்ன கையில்?” அதற்கு பதிலளித்த நாம்தேவ், ‘மரத்தின் பட்டைகளை மருந்து தயாரிக்க கொண்டு வந்தேன்’ என்று பதிலளித்தார்.

சாண்ட்ஜி, ‘ஒரு பச்சை மரத்தை சேதப்படுத்துவது தவறு. மரங்களிலும் உயிர் இருக்கிறது. அவர்கள் கடவுளாக வணங்கப்படுகிறார்கள்.

வைத்யா அதன் இலைகளை உடைக்கும்போது, ​​முதலில் கைகளை மடித்து, மற்றவர்களின் உயிரைக் காப்பாற்றும் நோக்கத்திற்காக நான் உங்களுக்கு சிரமத்தைத் தருகிறேன் என்று பிரார்த்தனை செய்கிறேன். இது எங்கள் கலாச்சாரத்தின் சட்டம். ‘

நமதேவ் வீட்டை அடைந்தார். அவர் பட்டை தாயிடம் கொடுத்து அறையின் மூலையில் உட்கார்ந்து, கத்தியால் காலின் தோலை உரித்தார்.

இரத்தப்போக்கு தொடங்கியது. அம்மா அதைப் பார்த்து, பதட்டமாக, ‘பைத்தியம், அது என்ன செய்கிறது?’

அவர் பதிலளித்தார், ‘மரங்களில் உயிர் இருப்பதாக சாந்த்ஜி கூறியிருந்தார். நான் காலில் இருந்து தோலுரிக்கிறேன், தோலை உரிக்க அல்லது தோலுரிப்பதன் மூலம் வலிக்கிறதா என்று பார்க்கிறேன். ‘

அம்மா மகனை மார்பில் கட்டினார். சத்சங்கில் வருவதன் மூலம் அவள் ஒரு துறவியாகிவிட்டாள் என்பதை அவள் புரிந்துகொண்டாள்.

பின்னர், புனித நாம்தேவ் ஒவ்வொரு துகளிலும் கடவுளைப் பார்க்கத் தொடங்கினார். எறும்புக்கு கூட எந்த சேதமும் இல்லை, அவர்கள் எப்போதும் அதை கவனித்துக்கொண்டார்கள்.

அறிவை வாங்க முடியாது -Moral Stories in Tamil for School Students

பிராமணி முனி ரெய்க்வின் தெய்வீகத்தன்மையையும் அறிவையும் புகழ்ந்து கேட்ட ஜனாருதி மன்னர், சத்சங் தரிசனம் செய்வதில் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். ரெய்காக்கள் காளை வண்டியில் சுற்றித் திரிவதையும்,

காளை வண்டியின் கீழ் உட்கார்ந்து தியானத்திலும் தவத்திலும் ஈடுபடுவதை அவர் அறிந்திருந்தார். முனி ரக்வாக்கள் எங்கு காணப்படுகின்றன என்பதைக் கண்டுபிடிக்க அவர் பட்டிற்கு கட்டளையிடுகிறார்.

சில தருணங்களுக்குப் பிறகு, பட் வந்து, முனி ஒரு வெறிச்சோடிய காட்டில் அமர்ந்திருக்கும் ஒரு கருவி என்று கூறினார்.

ராஜா ஜான்ஷ்ருதி உடனடியாக மாடுகள், தங்க நெக்லஸ் மற்றும் பிற பொருட்களுடன் தேரில் சவாரி செய்தார். முனிவரை வாழ்த்திய அவர்,

‘இந்த அறுநூறு மாடுகள், ஸ்வர்ணாஜித் காந்தர் மற்றும் தேர் ஆகியோர் உங்களுக்கு முன்வைக்க விரும்புகிறார்கள். தயவுசெய்து ஒரு பிரசங்கம் கொடுங்கள். ‘

முனி ராய்க்வ், ‘இந்த மாடுகள், தங்க நகைகள் மற்றும் ரதங்களை உங்களிடம் வைத்திருங்கள். நான் குடியேறாத காட்டில் முழுமையாக திருப்தி அடைகிறேன்.

‘ மன்னர் ஏமாற்றத்துடன் திரும்பினார். பன்மடங்கு செல்வத்தையும் செல்வத்தையும் அவர்களிடம் ஒப்படைத்தால், அவர்களிடமிருந்து அறிவைப் பெறலாம் என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள்.

பின்னர் மன்னர் ரெய்குவா முனிவரை அணுகி, ‘என் மகளை மனைவியாக ஏற்றுக்கொண்டு இந்த பணத்தை வரதட்சணையாக கருதுங்கள்’ என்றார்.

முனி ராய்க் பதிலளித்தார், ‘ராஜன், பிரம் கியானை எதையும் கொடுத்து வாங்க முடியாது என்பதை தெளிவாக அறிவீர்கள்.

நான் அறிவை வர்த்தகம் செய்வதில்லை. ‘இதைக் கேட்ட மன்னர் ஜனஸ்ருதி, அவள் காலடியில் உருண்டாள். பெருமை வந்தவுடன், முனி ராய்க் அவருக்கு அறிவை வழங்கினார்.

கோபம் மற்றும் சந்தேகத்தின் பக்க விளைவுகள் -Moral Stories in Tamil for School Students

தர்மஷீல் மன்னர் எப்போதும் மதப் பணிகளிலும், குடிமக்களின் நலனிலும் ஈடுபட்டிருந்தார். அறிஞர்கள்,

ஆசிரியர்கள் மற்றும் பெரியவர்களுக்கு சேவை செய்ய அவரே எப்போதும் தயாராக இருந்தார். ஏழைகளுக்கு சேவை செய்வதற்காக, அவர்கள் மருந்தகங்களைத் திறந்து, மாநிலம் முழுவதும் கிணறுகளை தோண்டினர்.

அவர் சத்சங் மற்றும் புனிதர்களின் வேத ஆய்வுகளில் நேரத்தை செலவிட்டார். ஒரு நாள் அவர் தனது மனைவியை எதையாவது அவமதித்தார்.

சந்தேகம் காரணமாக, அவர் அவளை துஷ்பிரயோகம் செய்தார். அவரது கோபம் தணிந்த சில தருணங்களுக்குப் பிறகு, அவர் தனது மனைவி நிரபராதி என்பதை உணர்ந்தார்.

சந்தேகம் கோபத்திற்கு வழிவகுத்தது மற்றும் கோபம் அவரது புத்தியை சிதைத்தது, ஒரு அப்பாவி மற்றும் பக்தியுள்ள நல்லொழுக்கமுள்ள பெண்ணை அவமதிப்பதன் மூலம் அவர் கடுமையான பாவத்தைச் செய்தார்.

ராஜாவின் பாவங்களும் நல்லொழுக்கங்களும் அவரது மரணத்திற்குப் பிறகு பதிவு செய்யப்பட்டன. எண்ணற்ற செயல்களிலிருந்து திரட்டப்பட்ட நல்லொழுக்கங்களால் ராஜாவின் ஆத்மாவை வான உலகத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி தூதர்களுக்கு உத்தரவிடப்பட்டது, ஆனால் அப்பாவி மனைவியின் அவமானத்தால் நரகத்தின் வழியாக சொர்க்கத்திற்கு கொண்டு செல்லப்பட்டது.

அவர்கள் நரகத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டனர். அவர்களின் வரம்பற்ற நல்லொழுக்கங்களின் நற்பண்புகளால், நரக உலகில் பலனைத் தரும் ஆத்மாக்களுக்கு தனித்துவமான அமைதி கிடைத்தது.

இதைப் பார்த்த அவர் தேவதூதர்களிடம், ‘என்னை சொர்க்கத்திற்கு அழைத்துச் செல்ல வேண்டாம்), இங்கேயே இருங்கள். என் காரணமாக என் தவறு குறைந்துவிட்டால், நான் இங்கே தங்குவது பயனுள்ளது. ‘

இந்த சம்பவத்திலிருந்து நாம் கற்றுக் கொள்ளும் ஒரே பாடம் என்னவென்றால், ஒருவரைக் குற்றம் சாட்டுவதும் அவமதிப்பதும் மிகப்பெரிய பாவம்.

பறவையிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள் -Moral Stories in Tamil for School Students

அவதூத் தத்தாத்ரேயா ஒருவரிடமிருந்து அறிவைப் பெற ஒவ்வொரு கணமும் தயாராக இருப்பார். விலங்குகள், பறவைகள் மற்றும் பூச்சி-காத்தாடிகளின் செயல்பாடுகளை அவர் மிகவும் கவனமாகவும் வேண்டுமென்றே கவனித்து அவர்களிடமிருந்து கல்வியைப் பெறுவார். ‘யாரிடமிருந்து நான் எந்தக் கல்வியையும் எடுத்துக்கொள்கிறேன், அவர்கள் என் குருக்கள்’ என்று தத்தாத்ரேயா அடிக்கடி சொல்லிக்கொண்டிருந்தார்.

ஒரு நாள் அவர்கள் காட்டுக்குச் சென்று கொண்டிருந்தார்கள். வழியில், அவர் ஒரு மரத்தின் கீழ் அமர்ந்து கடவுளை நினைவுபடுத்தத் தொடங்கினார்.

திடீரென்று, அவரது பார்வை வானத்தை நோக்கி சென்றது. ஒரு பறவை முன்னால் வீசப்படுவதையும் ஒரு டஜன் பறவைகள் அதைத் துரத்துவதையும் அவர்கள் கண்டார்கள்.

பின்தொடர்பவர்கள் முன்னோக்கி பறவையிலிருந்து வேறுபட்ட இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். முன்னால் இருக்கும் பறவை அதன் கொடியில் ஒரு ரொட்டி துண்டு இருப்பதையும், அதைப் பறிக்க அனைத்து பறவைகளும் அதைத் துரத்துகின்றன என்பதையும் தத்தாத்ரேயா கவனமாகக் கவனித்தார்.

இந்த வரிசையில், சில பறவைகள் அவரை வளைத்து காயப்படுத்துகின்றன. பறவைகளின் தாக்குதலால் ரத்தம் அடைந்த பறவை, திடீரென ஒரு ரொட்டியை அதன் கொக்கிலிருந்து இறக்கிவிட்டது.

துரத்தப்பட்ட மற்றொரு பறவை துண்டைப் பிடித்தது. இப்போது மற்ற பறவைகள் அவரைச் சூழ்ந்து குனிய ஆரம்பித்தன.

முதல் பறவை, ஒரு கொடியின் கட்டையால் இரத்தம், கீழே வந்து ஒரு மரத்தின் மீது அமர்ந்தது. தத்தாத்ரேயா கைகளை மடித்து, அவரை சுட்டிக்காட்டி, ‘பறவை, இன்று நீங்களும் என் குரு.

உலகில் உள்ளவர்கள் அடைய அதிக உரிமைகளை கோருவதை விட்டுவிடுவது மட்டுமே சரியானது என்பதை நான் இன்று உங்களிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டேன். ‘

பாவம் செய்ய மாட்டார் -Moral Stories in Tamil for School Students

திரிஷிராஸ் முனிவரின் மகன், ஆனால் அசுரர்களின் ஆசனத்தில் விழுந்து, அவர் தவறான செயல்களில் ஈடுபடத் தொடங்கினார்.

அவர்கள் ஒருபுறம் அசுரர்களுடன் குடித்துக்கொண்டிருந்தார்கள், மறுபுறம் தெய்வங்கள் யஜ்ஞத்திலிருந்து உணவு (ஹவிஸ்) பெறுவது வழக்கம். ஹவி இல்லாத நிலையில், தெய்வங்கள் பசியோடு இருக்கும்.

அவை பலவீனமடைய ஆரம்பித்தன. திரிஷிராஸின் இரட்டை நடத்தை காரணமாக, தெய்வங்களுக்கு ஹவி கிடைக்கவில்லை என்பதை தேவ்ராஜ் இந்திரன் உணர்ந்தான். இந்த பாதையில்லாத பிராமண குமாரைக் கொன்றுவிடுவேன் என்று தேவ்ராஜ் முடிவு செய்தார்.

ஒரு நாள் இத்ரா இந்திரன் திரிஷிராஸின் ஆசிரமத்தை அடைந்தான். அவர், ‘குசாங் காரணமாக நீங்கள் பிராமணருக்கு பதிலாக அசுரர்களாகிவிட்டீர்கள்.

உங்கள் செயல்கள் மதத்திற்கு முரணானவை. உங்கள் பாவங்களின் பானை நிரம்பியுள்ளது. இதைச் சொல்லி, அவர் த்ரிஷெராஸை தலை துண்டித்தார்.

திரிஷிராஸ் கொல்லப்பட்டவுடன், அவருடன் இருந்த பிராமணர்கள், ‘இந்திரன் துணிச்சலின் பாவத்தைச் செய்திருக்கிறான். இந்த பாவத்திற்கு அவர்கள் பரிகாரம் செய்ய வேண்டும். ‘

குழப்பமடைந்த சில முனிவர்களும் இந்திரனை ஒரு பாவி என்று அறிவித்தனர். இப்போது இந்திரன் மரங்கள், பூமி மற்றும் தெய்வீக சக்திக்கு அழைப்பு விடுத்தான்.

தெய்வங்கள் தோன்றியபோது, ​​இந்திரன், “அநியாயத்தில் ஈடுபட்ட திரிஷீரஸைக் கொல்வது எனக்கு பாவமா?”

அதற்கு மர தெய்வம் பதிலளித்தது, ‘மதத்தையும் கண்ணியத்தையும் மீறும் எந்த மனிதனும் ஒரு முனிவரோ பிராமணரோ அல்ல, அவர் ஒரு பாவி.’

‘திரிஷிராஸின் கொடூரமான செயல்களால் செய்யப்பட்ட பாவங்களுக்கு நான் ஒரு சாட்சி’ என்று பிருத்வி கூறினார். தெய்வீக சக்தி, ‘அவர் தெய்வங்களை ஏமாற்றுவார். அவரது கொலை ஒரு நல்லொழுக்கம்.

தனித்துவமான பெருந்தன்மை -Moral Stories in Tamil for School Students

ஹஸ்ரத் அபுபக்கர் மதீனாவின் கலீபாவாக இருந்தார். நகரத்தில் ஒரு மனிதன் பசியுடன் தூங்குகிறானா என்று அவர்கள் கண்டுபிடித்தார்கள்.

எங்கோ ஒரு நபர் பற்றாக்குறை வாழ்க்கையை செலவிட வேண்டியதில்லை. அவர் அறிந்தவுடன், அவர் அமைதியாக ஏழைகளுக்கு உதவுவார்.

ஏழைகளுக்கு உதவுவது ஒவ்வொரு மனிதனின் கடமை என்று அவர் தனது வஜீரிடம் சொல்லிக்கொண்டிருந்தார். இதை விட பெரிய மதம் எதுவும் இல்லை.

குழந்தை இல்லாத மியான்-பிவி ஒரு குடிசையில் வசித்து வருவதை ஹஸ்ரத் சாஹிப் அறிந்தவுடன், ஆனால் கணவரின் மரணம் வயதான பெண்மணிக்கு முன்பே ஒரு பிரச்சினையை உருவாக்கியுள்ளது,

ஏனெனில் அவளுக்கு சம்பாதிக்க வழி இல்லை. காலீஃபா அதிகாலையில் தனது குடிசைக்கு வந்தார். குடிசையைத் துடைப்பதன் மூலம், அவர் அதை சுத்தம் செய்தார்,

வயதான பெண்மணி சாப்பிட தேதிகள் மற்றும் பிற பொருட்களை வைத்து, பின்னர் அமைதியாக திரும்பினார். கிழவி தூங்க விழித்தாள்.

குடிசையில் வைக்கப்பட்டுள்ள பொருட்களைப் பார்த்தபோது, ​​ஒரு தாராள மனிதர் தனது உதவியற்ற தன்மையைப் பரிதாபப்படுத்தியிருப்பார் என்று நினைத்தார்.

தினமும் காலையில், ஹஸ்ரத் அமைதியாக தேவைகளை எடுத்துக்கொண்டு, குடிசையை சுத்தம் செய்து திரும்புவார்.

ஒரு நாள் இந்த தாராள மனிதனைப் பார்க்க வேண்டும் என்று அந்தப் பெண் நினைத்தாள். ஒருவரிடமிருந்து ஒரு அழைப்பு வந்தவுடன் அவள் குடிசையின் கதவை அடைந்தாள்.

அவர் ஒரு விளக்கை ஏற்றி, கலீஃபா தான் அவருக்கு சேவை செய்கிறார் என்பதை வெளிச்சத்தில் பார்த்தார். அவர்களைப் பார்த்ததும் அவரது கண்களில் மகிழ்ச்சியின் கண்ணீர் வந்தது.

தனித்துவமான சொற்கள்Moral Stories in Tamil for School Students

அயோத்தியில் ஒரு சாதாரண பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்த அஸ்வகோஷ் ஒரு செல்வாக்கு மிக்க கவிஞர். அவரது புலமைப்பரிசின் நறுமணம் வெகு தொலைவில் பரவியது.

மகதா மன்னர் அவரது புகழைக் கேட்டதும், அவரை அன்புடன் அழைத்ததோடு, ராஜகவி என்ற பட்டத்தையும் வழங்கினார்.

அஸ்வகோஷ் புத்தரின் வாழ்க்கையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு காவியத்தை இயற்றினார்.

மகத ராஜ்யத்தின் செழிப்பால் ஈர்க்கப்பட்ட, அருகிலுள்ள பல மன்னர்கள் அவருக்கு எதிரிகளாக மாறினர், ஆனால் துரதிர்ஷ்டம் மகதாவைச் சுற்றி வரத் தொடங்கியது.

வாய்ப்பு கிடைத்ததும், மன்னர் கனிஷ்கா அனைத்து ஏற்பாடுகளையும் செய்து, ராஜ்யத்தை எல்லா இடங்களிலிருந்தும் சூழ்ந்தார்.

எந்த நாளிலும் கனிஷ்காவின் இராணுவம் ராஜ்யத்தை ஆக்கிரமிக்கும் என்று ராஜாவும் குடிமக்களும் உணர்ந்தார்கள், ஆனால் மகாராஜா கனிஷ்கா மிகவும் பக்தியுள்ள ஆட்சியாளர்.

கடைசி நாட்களில் அவரே புத்தரின் அகிம்சை கொள்கையை நம்பத் தொடங்கினார். அவர் ஒரு நாள் ஒரு தூதரை அனுப்பி மகத மன்னருக்கு அனுப்பினார்.

தூதர் அங்கு சென்று, கனிஷ்கா இரத்தத்தையும் இரத்தத்தையும் ஒரு பாவமாக கருதுகிறார் என்று கூறினார். அவர்களுக்கு இரண்டு நிபந்தனைகள் உள்ளன. அவற்றை ஏற்றுக்கொண்டு போரைத் தவிர்க்கவும்.

நிபந்தனை உச்சரிக்க மன்னர் கேட்டார். ‘வன்முறையை அநியாயமாக நாங்கள் கருதுகிறோம்’ என்று தூதர் கடிதத்தைப் படிக்கத் தொடங்கினார்.

போரைத் தவிர்க்க இரண்டு நிபந்தனைகள் உள்ளன. பகவான் புத்தர் பயன்படுத்திய பிச்சைக்காரன் மற்றும் ராஜா அஸ்வாகோஷ் ஆகியோரின் பரிசை எங்களுக்குக் கொடுங்கள். நாங்கள் திரும்பி வருவோம். ‘

மகத மன்னன் மகிழ்ச்சியுடன் நிபந்தனைகளை ஏற்றுக்கொண்டான். கனிஷ்கா அஸ்வகோஷை புத்த சபையின் தலைவராக்கினார்.

மகதா பேரரசர் தனது ராயல்டிக்கு அத்தகைய முக்கிய மரியாதை கிடைத்ததில் திருப்தி அடைந்தார்.

படுகொலை -Moral Stories in Tamil for School Students

அருண் என்ற வலிமைமிக்க அசுரன் இருந்தான். தெய்வங்களை வெல்ல அவருக்கு இதயம் இருந்தது. அவர் பிரம்மாவைப் பிரியப்படுத்த கடுமையாக தியானித்தார்.

டெவ்லோக் தனது கடுமையான தவத்திலிருந்து எழுந்தார். கலங்கிய தெய்வம் பிரம்மஜியை அணுகி அவரைப் பாதுகாக்க பிரார்த்தனை செய்தது.

பிரம்மஜி இமயமலையை அடைந்து அசுரனிடம் ஒரு மணமகனைக் கேட்கச் சொன்னார். எனக்கு அழியாத தன்மை வழங்கப்பட வேண்டும் என்று கேட்டார்.

பிரம்மஜி, ‘வாட்ஸ், உலகில் பிறந்த ஒருவர் நிச்சயமாக இறந்துவிடுவார். வேறொரு மணமகனைக் கேளுங்கள். ‘

அருண், ‘நான் போரில் இறக்கக்கூடாது, எந்த ஆயுதத்தினாலும் அழிக்கப்படக்கூடாது, எந்தப் பெண்ணின் அல்லது ஆணின் கைகளிலும் நான் இறக்கக்கூடாது என்ற ஆசீர்வாதத்தை எனக்குக் கொடுங்கள். ‘பிரம்மஜி இப்படி இருப்பார்’ என்று கூறி, அவர் அதிருப்தி அடைந்தார்.

இப்போது அசுரனின் ஈகோ அதன் உச்சத்தை அடைந்தது. அவர் பேய் படையைச் சேகரித்து தேவலோகாவை அணிவகுத்துச் சென்று தனது கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டுவந்தார்.

தெய்வம் தப்பித்து ஷங்கரின் தங்குமிடம் அடைந்தது. தெய்வங்கள் இருப்பதை அருண் எவ்வாறு அச்சுறுத்தியுள்ளார் என்று அவர்களிடம் கூறினார்.

‘பகவதி புவனேஸ்வரி வழிபாடு’ என்று சிவபெருமான் கூறினார். தேவர்கள் பகவதி புவனேஸ்வரியை வணங்கத் தொடங்கினர்.

தெய்வ வழிபாட்டில் மகிழ்ச்சி அடைந்த ஆதிசக்தி ஜெகன்மதா தோன்றினார். அவர், ‘நீங்கள் அனைவரும் நிம்மதியாக இருங்கள்.

மதம், தெய்வங்கள் மற்றும் புனிதர்களுக்கு மாயைகளால் (விஷ பூச்சிகள்) சவாலாக மாறிய அசுரனை அழிப்பேன். ‘

உடனே, மாயைக்காரர்கள் ஒரு குழு அருணையும் அவரது படையையும் சுற்றி வளைத்தது. பூச்சிகளின் விஷக் குச்சிகள் அவற்றை முற்றிலுமாக அழித்தன.

தெய்வம் பிரமாரி தேவியிடம் கூச்சலிட்டது.

யாக்யா தேவியின் முக்கியத்துவம் -Moral Stories in Tamil for School Students

மன்னர் ஜனமேஜயா ஒருமுறை வேத் வியாஸ் ஜியின் காலடியில் அமர்ந்து சத்சங் செய்து கொண்டிருந்தார்.

பாகவதி தேவியின் பல்வேறு வடிவங்களை வியாஸ்ஜி அவருக்கு விரிவாக விளக்கினார், மேலும் அனைத்து அவதாரங்களும் தேவதிதேவ் சிவனும் பல முறை தேவியின் வழிபாட்டையும் அருளையும் பெறுவதில் வெற்றி பெற்றதாகக் கூறினார்.

மன்னர் ஜனமேஜயா, ‘தேவியின் அருளைப் பெறுவதற்காக நிகழ்த்தப்படும் யஜ்ஞத்தில் கவனிக்க வேண்டியவை என்ன?’

வியாஸ்ஜி கூறுகையில், ‘நிகர பணம், அதாவது முழுமையான நேர்மை மற்றும் கடின உழைப்பால் சம்பாதித்த பணம் ஒரு யஜ்ஞத்தில் போடப்பட்டு முழுமையான கிளாசிக்கல் சடங்குகள் மற்றும் தியாகங்கள் தூய மந்திரங்களால் செய்யப்பட்டால், யஜ்ஞம் வெற்றி பெறுகிறது. அநீதியால் சம்பாதித்த பணத்தினால் நல்லொழுக்கங்கள் செய்யப்பட்டால், இந்த உலகில் புகழ் உணரப்படுவதில்லை.

மகிழ்ச்சியுடன், மறுமையில் கூட, அதன் பழம் காணப்படவில்லை. நியாயமற்ற செல்வத்தால் செய்யப்பட்ட தியாகங்களில் தெய்வங்களும் தெய்வங்களும் மகிழ்ச்சியடையவில்லை என்பதைக் காட்ட வியஸ்ஜி பல எடுத்துக்காட்டுகளைக் கொடுத்தார்.

அவர், ‘யஜ்ஞம் செய்பவர் முதலில் காமா, கோபம், பேராசை போன்ற செயல்களில் இருந்து மனதை சுத்தப்படுத்த வேண்டும். யஜ்ஞகார்த்தம் புலன்களின் பாடங்களை கைவிட்டு புனிதமாகும்போது, ​​யஜ்ஞத்தை செய்யுங்கள். நல்லொழுக்கமுள்ள தெய்வம் அருளைக் கொண்டவர். ‘

அவர் கூறினார், ‘யாரையாவது காயப்படுத்தும் நோக்கத்திற்காக யாகம் செய்வது அழிவுகரமானது. எனவே, யஜ்ஞம் தொண்டு மற்றும் தொண்டு நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே செய்யப்பட வேண்டும். ‘

யஜ்ஞத்தின் முக்கியத்துவத்தைக் கேட்ட மன்னர் ஜனமேஜயா ஒரு தெய்வ வடிவத்தில் யஜ்ஞத்தை செய்வதாக சபதம் செய்தார்.

முதியோர் பாடம் -Moral Stories in Tamil for School Students

அலெக்ஸாண்டரின் லட்சியம் அனைத்து நாடுகளையும் வென்று உலக வெற்றியாளரின் க honor ரவத்தைப் பெறுவதாக இருந்தது.

இராணுவத்தின் வலிமைக்கு எதிராகப் போராட பல சிறிய நாடுகளுக்கு அவர் சவால் விடுத்தார். அவர் பல நாடுகளை இரத்த உதவியுடன் கைப்பற்றினார்.

மக்கள் அலெக்ஸாண்டரை கொடூரமான மற்றும் இரத்தக்களரி என்று நினைத்து அவரது பெயரில் நடுங்கினர்.

ஒரு வயதான பெண் அலெக்ஸாண்டரின் கொடூரத்தைக் கேட்கும்போது, ​​அவர் மிகவும் வருத்தப்படுவார். அவள் சொல்வாள்,

‘இன்னொருவரின் இரத்தத்தை சிந்துவதன் மூலம் சேகரிக்கப்பட்ட செல்வத்திலிருந்து ஒருபோதும் மகிழ்ச்சியின் அமைதி இல்லை. இந்த விஷயத்தை யாரும் அலெக்ஸாண்டரிடம் ஏன் சொல்லவில்லை? “

ஒரு நாள் அலெக்சாண்டர் எல்லா பக்கங்களிலிருந்தும் ஒரு நகரத்தை சுற்றி வளைத்தார். அவர் பசியுடன் இருந்தபோது, ​​ஒரு வீட்டின் கதவைத் தட்டினார்.

கதவை ஒரு வயதான பெண்மணி திறந்தார். இராணுவ உடையில் நிற்கும் நபரைப் பார்த்தபோது, ​​அது அலெக்சாண்டர் என்பதை அவள் புரிந்துகொண்டாள்.

அலெக்சாண்டர், “அம்மா, எனக்குப் பசிக்கிறது, எனக்கு சாப்பிட ஏதாவது கொடுங்கள்” என்றார். வயதான பெண்மணி உள்ளே சென்று துணிகளை மூடிய தட்டுடன் திரும்பினார்.

அலெக்சாண்டர் துணியை அகற்றியபோது, ​​உணவுக்கு பதிலாக தங்க ஆபரணங்களைக் கண்ட அவர், ‘நான் உணவு கேட்டேன். என் பசியை அவர்களால் பூர்த்தி செய்ய முடியுமா? ‘

வயதான பெண்மணி தைரியமாக, ‘உங்கள் பசி ரோட்டிகளால் ஒழிக்கப்பட்டிருந்தால், நீங்கள் ஏன் உங்கள் வீட்டையும் நாட்டையும் விட்டு வெளியேறி, சொத்துக்களை கொள்ளையடிக்க இங்கு வந்தீர்கள்? என் வாழ்க்கையின் வருவாயில் இந்த தங்கத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ஆனால் என் நகரத்தை ஏற வேண்டாம். ‘

வயதான பெண்ணின் வார்த்தைகள் அலெக்சாண்டரை உலுக்கியது. அவர் அவர்களின் காலடியில் குனிந்தார்.

வயதான பெண்மணி அவரை அன்புடன் ஒரு முழு உணவாக மாற்றினார். அலெக்சாண்டர் அந்த நகரத்தை வெல்லாமல் திரும்பிச் சென்றார்.

உண்மை கடவுள் -Moral Stories in Tamil for School Students

மரியாடா புருஷோத்தம் ஸ்ரீராம் அவ்வப்போது லட்சுமணர், சீதா, ஹனுமன்ஜி ஆகியோருக்கு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துவதற்காகப் பிரசங்கித்து வந்தார். .

ஒரு நாள் அவர் ஒரு பிரசங்கம் செய்து, ‘உலகில் கடவுள் உண்மைதான். மதத்தின் நிலை உண்மையின் அடிப்படையில் அமைந்துள்ளது. சத்தியத்தை விட நல்லொழுக்கம் எதுவும் இல்லை.

டான், யாக்யா, வீடு, தபஸ்யா மற்றும் வேதங்கள் அனைவருக்கும் தங்குமிடம், எனவே அனைவரும் உண்மையாக இருக்க வேண்டும். ‘

ராஜாவின் மதத்தின் மீது வெளிச்சத்தை எறிந்த ஸ்ரீராம், ‘சத்தியத்திற்குக் கீழ்ப்படிவதும் கருணை காட்டுவதும் ராஜாவின் முக்கிய செயல்கள். உலகம் முழுவதும் சத்தியத்தில் வேறுபடுகிறது.

அதனால்தான் எல்லா வேதங்களும் முனிவர்களும் சத்தியத்தில் உறுதியாக இருக்க ஊக்கமளித்தன. ‘

ஜகஜ்ஜனானி சீதாவை உரையாற்றிய பிரபு, ‘ஓ சீதா, பெற்றோரும் குருவும் நேரடி தெய்வங்கள். கண்ணுக்குத் தெரியாத தெய்வங்களின் வழிபாடு அவற்றைப் புறக்கணிப்பதன் மூலம் எவ்வாறு பயனளிக்கும்?

இந்த மூன்று பேருக்கும் சேவை, பொருள், மதம் மற்றும் வேலை ஆகியவற்றைக் கொடுக்கும் பெற்றோர்களைப் போல வேறு யாரும் இல்லை.

‘ஸ்ரீராம் கூறுகிறார்,’ பெற்றோர்களையும் ஆச்சார்யாவையும் (அறிஞர்களை) அவமதிப்பவர், யம்ராஜின் கட்டுப்பாட்டில் வந்து பாவத்தின் பலனை அனுபவிக்கிறார்.

‘ வாழ்க்கையுடனான தொடர்பைத் துறக்க ஊக்கமளிக்கும் பிரபு, ‘மரணம் நகர்ந்து ஒன்றாக அமர்ந்திருக்கிறது.

வாழ்க்கை எப்போதும் அவரது கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. எனவே, ஒவ்வொரு கணமும், நேரத்தை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு, சடங்குகளில் ஒருவர் உள்வாங்கப்பட வேண்டும்.

தூய மனம் இறுதியானது -Moral Stories in Tamil for School Students

ஆதிசங்கராச்சார்யாஜி வேதங்களை ஆழமாகப் படித்திருந்தார். அவர் அறிவின் உண்மையான சிலை. பெரிய அறிஞர்கள் அவரது புகழைக் கேட்டு அவரை அடைவார்கள்.

எல்லோரும் அவர்களுடன் தங்கள் கேள்விகளை தீர்க்க ஆர்வமாக இருந்தனர். ஒரு ஆர்வமுள்ளவர் தனது பிரச்சினைகளுடன் அவரை அடைந்தார்.

அவர் கேட்டார், “யார் ஏழை?” சங்கராச்சாரியஜி, “வரம்பற்ற ஆசை கொண்டவர் ஏழை” என்று கூறினார்.

விசாரணையாளர் மற்றொரு கேள்வியைக் கேட்டார், ‘யார் பணக்காரர்?’ பதில், ‘முற்றிலும் திருப்தியடைந்தவர், பணக்காரர். திருப்தியை விட பெரிய செல்வம் எதுவும் இல்லை.

‘உயிருடன் இருந்தபோதும் யார் இறந்துவிட்டார்கள்?’ என்று சங்கராச்சாரியஜியிடம் கேட்கப்பட்டது.

பதில், ‘தொழில்முனைவோர் மற்றும் தாழ்த்தப்பட்ட மக்கள் உயிருடன் இருந்தபோதும் இறந்தவர்களைப் போலவே இருக்கிறார்கள்.’

ஸ்ரீ சங்கராச்சாரியார் விளக்குகிறார், ‘ஸ்ருதிஜ்னிட் அறிவொளி உலக அடிமைத்தனம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. சத்தியம் மிக முக்கியமானது பூஷண்.

தூய்மையான மனம் என்பது இறுதி யாத்திரை. காஞ்சனுடன் காமினியின் இணைப்பு வீழ்ச்சியை ஏற்படுத்துகிறது.

சத்சங், தர்மம், நல்ல நம்பிக்கை மற்றும் மனநிறைவு ஆகியவை பிரம்மத்தை அடைவதற்கான எளிய வழிமுறையாகும்.

உண்மையான துறவி தான் எல்லா துறைகளிலிருந்தும் கவனிக்கக்கூடியவர், கட்டுப்பாடற்றவர் மற்றும் பிரம்மஸ்திரியா. ‘

சங்கராச்சாரியஜி, ‘உயிரினங்களின் காய்ச்சல் ஒரு கவலை. ஒரு விவேகமுள்ள நபர் ஒரு முட்டாள். பிரம்மாவின் அடைவைக் கொடுப்பவர், ஒரே கல்வி. யார் மனதை வென்றாலும், புரிந்து கொள்ளுங்கள், அவர் உலகை வென்றார். ‘

நடைமுறையில் இருங்கள் -Moral Stories in Tamil for School Students

ஷேக் சாதி கடவுளின் நினைவாக குளிர்ச்சியாக இருந்த ஃபக்கீர்களின் சத்சங்கை எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.

ஒரு உயர் தரமான மகாத்மா பாஸ்ரா நகரில் வசிக்கிறார் என்பதை அவர் அறிந்தவுடன். அவர் நிலையானவர் மற்றும் அவரது மனைவி மற்றும் குடும்பத்துடன் வாழ்கிறார்.

அவர்கள் எல்லா நேரத்திலும் தஸ்பீ (மாலை) மீது கடவுளின் பெயரை முழக்கமிடுகிறார்கள். ஷேக் சாதி தனது தோழர்களுடன் தனது வீட்டை அடைந்தார்.

அது இரவு நேரம். அறையை அடைந்தவுடனேயே அனைவரின் கைகளிலும் சத்ரிஹஸ்தா முத்தமிட்டார். எல்லோரும் அருகில் அமர்ந்து சொந்தமாக அமர வைத்தார்கள்.

அவர் தண்ணீர் கேட்கவில்லை, இரவு முழுவதும் உணவுக்காக உட்கார்ந்திருக்கவில்லை, படத்தில் கடவுளின் பெயரை முழக்கமிட்டார்.

ஷேக் எப்போதாவது ஒரு மாலை கொடுத்து பிரசங்கிப்பார் என்று காத்திருந்தார். ஆனால் அந்த மனிதர் மாலையை முழக்கமிட்டுக் கொண்டே இருந்தார்.

அவர்கள் பேசவில்லை. அது காலை, பின்னர் அவர்கள் அனைவரும் திரும்பி வர எழுந்து நின்றனர். பின்னர் அந்த மனிதர் கையில் முத்தமிட்டார், ஷேக் சாதியின் நண்பர் அப்பட்டமாக இருந்தார்.

அவர் தாழ்மையுடன் அவர்களிடம், ‘விருந்தினரை வாழ்த்துவது எந்தவொரு நபரின் இறுதி கடமை என்று புனித குர்ஆனில் கூறப்பட்டுள்ளது, மேலும் வீட்டிற்கு வரும் நபரை ரொட்டி மற்றும் தண்ணீருக்காகக் கோருங்கள்.

தரிசனத்தின் நோக்கத்திற்காக நீங்கள் தூரத்திலிருந்து எங்களுக்கு ரொட்டி அளித்திருந்தால், சில பிரசங்கங்களை வழங்கியிருந்தால், நாங்கள் திருப்தி அடைந்திருப்போம்.

இரவு முழுவதும் உங்களைப் பசியுடன் வைத்திருப்பது எங்களுக்கு குற்றமல்லவா? ‘ இதைக் கேட்டதும், அந்த நபரின் மனசாட்சி எழுந்து, இந்த குறைபாட்டிற்கு அவர் மன்னிப்பு கேட்டார்.

அம்மா வருகை -Moral Stories in Tamil for School Students

ராவணன் என்ற அரக்கனைக் கொன்ற பிறகு விபீஷணனை லங்காவிடம் ஒப்படைத்த பின்னர், ஸ்ரீராமலட்சுமான் சீதாஜி, அனுமன் உள்ளிட்ட அவத்புரிக்கு புறப்பட்டார்.

கிஷ்கிந்தாவில் புஷ்பக் விமனா சிறிது நேரம் நிறுத்தப்பட்டபோது, ​​ஹனுமான் ஸ்ரீ ராமிடம், ‘ஆண்டவரே, நான் கட்டளையிட்டால், என் அம்மா அருகிலுள்ள மலையில் வசிப்பதைக் காணலாம்’ என்று கூறினார்.

பிரபு, ‘ஹனுமந்தா, நாங்கள் என்ன குற்றம் செய்தோம், இது உங்கள் தாயின் பார்வையை எங்களுக்கு இழக்க விரும்புகிறது? அஞ்சனா உங்களுடையது மட்டுமல்ல, நாங்கள் அனைவருக்கும் தாய்.

இதைக் கேட்டவுடனே அனுமன் சிலிர்த்தான். தாய்மார்கள் அனைவரும் அஞ்சனாவை அடைந்தனர். அனுமன் தாயின் காலடியில் தலை குனிந்து அறிமுகம் செய்யும் போது, ​​’அம்மா, இவர்கள் ஸ்ரீ ராம் மற்றும் தாய் ஜானகி.

இதனுடன் லக்ஷ்மஞ்சியும் இருக்கிறார். ராவணன் என்ற அரக்கன் தாய் சீதாவைக் கொன்றான். ராவணனையும் அவரது மகன்களையும் கொன்று அன்னை சீதையை விடுவித்துவிட்டு நாங்கள் அனைவரும் திரும்பி வருகிறோம். ‘

மகனின் வார்த்தைகளைக் கேட்டு, அம்மா அஞ்சனா, ‘ஏய் ஹனுமான், நீ என் பாலை வெட்கப்படுத்தினாய்.

அந்த அரக்கனை மட்டும் பிடிக்கவும், கொசுவைப் போல நசுக்கவும், கடவுளை துன்பப்படுத்திய லங்காபுரியை ஒற்றைக் கையால் அழிக்கவும் உங்களுக்கு அதிகாரம் இல்லையா?

‘ ஸ்ரீராம், ‘மாதாஜி, அனுமன் எல்லாவற்றையும் தனியாக செய்ய முடியும், ஆனால் நாங்கள் இருவரும் ராவணனைக் கொல்ல சகோதரர்கள் கடன் எடுக்க விரும்பினார். எனவே அவர்கள் அதைச் செய்ய விடவில்லை. ‘

மாதா அஞ்சனா மூவருக்கும் விடைபெற்று கிளம்பினார்.

உண்மை விளைவு -Moral Stories in Tamil for School Students

புனிதர்களின் சத்சங் காரணமாக ஒரு சந்தல் கடவுள் பக்தியில் உள்வாங்கப்பட்டார். கோவிலில் ஒரு பக்திப் பாடலை வீணையுடன் பாடுவார்.

ஒரு நாள் அவர் கோவிலை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்தார். திடீரென்று யாரோ அவரது உடலைப் பிடித்தனர்.

அவர் கேட்டார், ‘நீங்கள் யார்? நான் ஏன் வைத்திருக்கிறேன்? ‘அவர் பதிலளித்தார்,’ நான் பிரம்மராக்ஸ். பல நாட்களாக உணவு கிடைக்காததால் பசியுடன் இருக்கிறேன். நான் உன்னைச் சாப்பிடுவேன், என் பசியைக் குறைப்பேன். ‘

இறைவனின் பாடலுக்கு சந்தல் ஈர்க்கப்பட்டார். அவர், ‘என் அன்றாட விதி என்னவென்றால், நான் கர்த்தருடைய இசையை ஜெபிக்கிறேன். என் அபிமானத்தை வணங்கிய பின் நான் திரும்பி வரும்போது, ​​என்னை சாப்பிடுங்கள். ‘

அரக்கனின் இதயம் உருகி அவனை விடுவித்தது. இறைவன் தெய்வத்தின் முன்னால் சந்தல் நடனமாடி கீர்த்தனை நிகழ்த்தினார்.

கடைசியாக அவர் தனது நண்பர் ஒருவரிடம், ‘இன்று கடைசி வருகை. நான் அரக்கனின் பசியைப் பூர்த்தி செய்யப் போகிறேன்.

‘ உணர்ச்சியில் நீங்கள் அத்தகைய பைத்தியக்காரத்தனத்தை செய்யக்கூடாது என்று நண்பர் அவருக்கு விளக்கினார்.

அதற்கு பதிலளித்த சந்தல், ‘உண்மைதான் மிகப்பெரிய மதம். திரும்புவதாக உறுதியளித்துள்ளேன். நான் நிச்சயமாக அதை செய்வேன். சந்தல் அரக்கன் முன் தோன்றி, ‘நான் திரும்பிவிட்டேன்.

இப்போது நீங்கள் உங்கள் பசியை அழிக்கிறீர்கள். ‘ கடவுள் தனது பக்தியையும் விசுவாசத்தையும் கண்டு பேய் திகைத்துப் போனார்.

அவர் கூச்சலிட்டார், ‘நீங்கள் திரட்டிய நல்லொழுக்கங்களில் ஒரு நாள் எனக்குக் கொடுத்தால், என் பாவங்கள் அனைத்தும் அழிக்கப்படும். ‘

சந்தலும் அவ்வாறே செய்தார். உடனே அரக்கன் விடுவிக்கப்பட்டான்.

I hope you love these moral stories in Tamil for school students. These stories are also about motivation which helps students to study hard and achieve these goals. For more click here.